Tin mới

Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích bê tráp trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ năm, 02/11/2023, 11:00 (GMT+7)

Hòa Minzy hiện diện trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, sau đó cô đã phải lên tiếng để giải quyết những hiểu lầm, chỉ trích của cư dân mạng.

Ngày 1/11 vừa qua, đám hỏi của PukaGin Tuấn Kiệt đã chính thức được diễn ra. Góp mặt tại ngày trọng đại của cặp đôi là sự hiện diện của dàn bê tráp cực phẩm, là những tên tuổi của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, những người bạn thân thiết của cô dâu và chú rể, trong đó có cả Hòa minzy cũng hiện diện tại sự kiện trọng đại của cặp đôi.

Lễ ăn hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra hôn 1/11. Ảnh: FBNV
Lễ ăn hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra hôn 1/11. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sự hiện diện của Hòa Minzy tại đám hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ nằm trong đội hình bê tráp của nhà gái và lên tiếng chỉ trích cô khi là mẹ đơn thân lại đi bê tráp cho người bạn thân. 

Trước sự hiểu lầm, bị mang tiếng oan, trên trang cá nhân Hòa Minzy đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho mình: "Sáng nay tôi đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ không có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà ạ. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha".

Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích bê tráp trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Hòa Minzy hiện diện bên cạnh cô dâu chú rể. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy hiện diện bên cạnh cô dâu chú rể. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải bài viết, Hòa Minzy cũng nhận được sự an ủi của người hâm mộ và bạn bè. Không ít người còn tò mò về hình ảnh, diện mạo xinh đẹp của nữ ca sĩ khi cô xuất hiện trong đám cưới người bạn thân vào ngày 4/11 tới đây.

Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích bê tráp trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 2
 

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Không những vậy trong làng giải trí, nữ ca sĩ còn là người được lòng đồng nghiệp bởi tính cách vui tươi, sự hoạt bát, năng động của mình. Sau mối duyên không thành với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy hiện 1 mình nuôi con. Bên cạnh đó cô cũng tập trung phát triển sự nghiệp ca hát của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news