Tin mới

Hòa Minzy bị Đức Phúc đào lại quá khứ khó lòng giấu giếm

Thứ năm, 01/06/2023, 16:16 (GMT+7)

Trong ngày đặc biệt của Hòa Minzy, Đức Phúc khiến đàn chị không khỏi 'tăng xông' trước hành động của mình.

Ngày 31/5 vừa qua là sinh nhật Hòa Minzy. Bên cạnh những lời chúc, món quà từ người hâm mộ, Hòa minzy còn nhận được nhiều bất ngờ đến từ những người bạn thân thiết và đặc biệt là từ người em thân thiết Đức Phúc.

Hòa Minzy bị Đức Phúc đào lại quá khứ khó lòng giấu giếm - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân, Đức Phúc đã chia sẻ lại loạt hình ảnh quá khứ của Hòa Minzy khi ở thời điểm đó, nữ ca sĩ sở hữu thân hình nặng nề, phong cách thời trang chưa được bắt mắt. Mặc dù hết mực "dìm" người chị thế nhưng nam ca sĩ Hơn cả yêu vẫn dành những lời yêu thương: "Cứ đến ngày này là tất bọc quả lê lại cháy hàng mãi thôi. Hôm nay là ngày của chị cả em. Em thương chúc chị mãi kem mãi mận, luôn Bình An và thật hạnh phúc. Yêu!".

Trước việc bị khui lại câu chuyện trong quá khứ, Hòa Minzy không thể ngồi yên trước hành động của đàn em. Cô đã chia sẻ lại lời chúc của Đức Phúc kèm theo đó là phản hồi dành cho người em: "Haha muốn táng thật sự".

Hòa Minzy bị Đức Phúc đào lại quá khứ khó lòng giấu giếm - Ảnh 2
 

Trong quá khứ, Hòa Minzy từng có thời điểm bị chê bai về phong cách thời trang màu mè, thân hình kém thon gọn. Thế nhưng qua thời gian, nữ ca sĩ đã có những thay đổi vô cùng tích cực, trở nên xinh đẹp hơn, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Hòa Minzy từng có thời gian lên cân thấy rõ. Ảnh: Internet
Hòa Minzy từng có thời gian lên cân thấy rõ. Ảnh: Internet
Hòa Minzy giờ đây nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Hòa Minzy giờ đây nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của người yêu nhạc. Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống và nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Cùng với sự nghiệp âm nhạc nhận được sự ủng hộ lớn từ người hôm mộ và khán giả, nhan sắc của Hòa Minzy cũng ngày một thăng hạng, được đánh giá là "bà mẹ 1 con" ngày một mặn mà của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Đức Phúc