Tin mới

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng trổ mã, mới 12 tuổi đã sở hữu một đặc điểm khiến bao người ngỡ ngàng

Thứ năm, 01/06/2023, 10:26 (GMT+7)

Lệ Quyên hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc bên cậu con trai Kỳ Anh và khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về diện mạo ở tuổi 12 của cậu bé.

Mới đây trên trang cá nhân Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc bên cậu con trai Kỳ Anh. Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nữ ca sĩ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình và muốn dành thời gian bên cậu bé. Cùng với khoảnh khắc của con trai, Lệ Quyên gửi những lời yêu thương: "Thanh niên đi ăn lễ 1/6 với mẹ, chả biết ai là thiếu nhi".

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng trổ mã, mới 12 tuổi đã sở hữu một đặc điểm khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 1
 

Trong khoảnh khắc này, con trai Lệ Quyên thực sự gây nên ấn tượng đặc biệt khi cậu bé mới ở tuổi 12 thế nhưng đã sở hữu phong thái bảnh bao và đặc biệt là chiều cao vô cùng vượt trội. Đến cả Lệ Quyên cũng phải bất ngờ khi thấy con trai mình ngày càng cao lớn. Giờ đây Kỳ Anh đã cao bằng mẹ và hứa hẹn chiều cao của cậu bé khi ở tuổi trưởng thành cũng sẽ thuộc dạng "khủng". Bên cạnh đó, gương mặt điển trai của Kỳ Anh cũng được nhiều người dự đoán sẽ là một mỹ nam cuốn hút đích thực trong tương lai.

Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng trổ mã, mới 12 tuổi đã sở hữu một đặc điểm khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 2
 

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và cả hai cùng có sự chăm lo chu toàn, cho con trai chung là bé Kỳ Anh. Có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là ca sĩ nổi tiếng, Kỳ Anh từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc, giàu có, chuẩn "rich kid" khi sống trong biệt thự xa hoa, thường xuyên được đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt, học phí của con trai Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy cũng khiến bao người trầm trồ khi cả hai chịu chi hàng tỷ đồng/ năm học Kỳ Anh học tập tại trường quốc tế danh tiếng.

Kỳ Anh càng lớn càng 'trổ mã'. Ảnh: Internet
Kỳ Anh càng lớn càng "trổ mã". Ảnh: Internet
Con trai Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có cuộc sống sung túc, giàu có. Ảnh: Internet
Con trai Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có cuộc sống sung túc, giàu có. Ảnh: Internet

Doanh nhân Đức Huy cũng như ca sĩ Lệ Quyên cũng rất thoải mái, tâm lý trong quá trình nuôi dạy con, để con trai phát triển tự nhiên. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn thoải mái tiết lộ chuyện con trai đã có bạn gái, mối tình trẻ con non nớt không hề bị Lệ Quyên ngăn cấm mà thay vào đó cô hào hứng chia sẻ với mọi người. Và thông qua chuyện này, đây cũng trở thành cơ hội để nữ ca sĩ có thể giáo dục con. Cách dậy con hiện tại, cởi mở và tâm lý của Lệ Quyên cũng được nhiều người ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news