Tin mới

Lý do khiến Hòa Minzy tạm dừng nhận show không đi diễn trong kỳ nghỉ hè, nghe xong ai cũng ủng hộ

Thứ sáu, 26/05/2023, 16:43 (GMT+7)

Hòa Minzy đăng bài thông báo về việc tạm dừng nhận show, không đi diễn trong kỳ nghỉ hè. Cô cho biết "tiền không kiếm lúc này thì kiếm lúc khác" vì một lý do duy nhất: bé Bo.

Trưa 26/5, Hòa minzy đăng tải bài viết thông báo lý do tạm dừng chạy show, đi diễn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong bài viết, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh cũng nêu rõ lý do cô tạm dừng nhận show vì muốn dành thời gian cho con trai - bé Bo trong kỳ nghỉ hè này. Thậm chí, cô còn hỏi ý kiến khán giả về việc nên đi du lịch ở đâu, khám phá vùng đất nào đẹp đẽ, mới mẻ.

Hòa Minzy và con trai. Ảnh: FB Hòa Nguyễn.
Hòa Minzy và con trai. Ảnh: FB Hòa Nguyễn.

"Yeahh Bo được nghỉ hè rồi, hành trình nghỉ hè - cùng Bo đi khắp thế gian bắt đầu ạ. Cả nhà muốn 2 mẹ con ghé vùng đất đẹp đẽ nào cả nhà bình luận gợi ý nha ạ.

Từ đầu năm tới giờ ra mắt sản phẩm rồi chăm chỉ làm việc cật lực kiếm tiền giờ là kỳ nghỉ hè đầu tiên của Bo, các anh chị bầu show với nhãn hàng cho mẹ Hoà xin phép đưa Bo đi chơi cái đã nha, con đi học lại mẹ con tha thiết chạy show điên đảo ạ.

Tiền thì không kiếm lúc này kiếm lúc khác chứ thời gian dành cho con thì mẹ Hoà cố gắng bù lại những lúc mẹ bận bịu sáng khuya ạ", Hòa Minzy viết.

Bài đăng của nữ ca sĩ 9X nhận được sự đồng tình của khán giả. Nhiều người cho rằng, nghỉ hè là thời gian cha mẹ nên sắp xếp thời gian đưa các con đi chơi, trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới sau một học kỳ dài.

Bài đăng của Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt, nhiều người còn đưa ra gợi ý những địa điểm du lịch cho hai mẹ con Hòa Minzy như Mù Cang Chải (Yến Bái), Mộc Châu (Sơn La), Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đặc biệt, một tài khoản tên Thịnh Nguyễn còn gợi ý cho nữ ca sĩ nên hỏi ý kiến của bé Bo xem muốn đi đâu: "Đầu tiên chị nên thảm khảo ý kiến của Bo là muốn đi biển hay lên núi. Sau đó chị lọc địa điểm rồi đưa cho Bo xem. Ưu tiên sở thích của Bo trước á, với lại Bo còn nhỏ nên đưa bé đi khám phá gần thôi cũng được ạ. Chủ yếu để Bo biết với học hỏi".

Trả lời người hâm mộ, Hòa Minzy viết: "Bạn Bo hiện chỉ có 1 suy nghĩ duy nhất là được đi biển nghịch cát và xem cá mập thôi nha ạ". 

Hòa Minzy chụp ảnh cùng vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh trên khán đài. Ảnh: FB Hòa Nguyễn.
Hòa Minzy chụp ảnh cùng vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh trên khán đài. Ảnh: FB Hòa Nguyễn.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ thân thiết với giọng ca 9X chúc hai mẹ con có kỳ nghỉ hè vui vẻ. Vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh mời hai mẹ con Hòa Minzy về quê nhà Bắc Giang chơi: "Mời hai mẹ con nhà Bo về Bắc Giang mùa vải thiều nha". Trả lời VĐV xuất sắc của Việt Nam, Hòa Minz đáp: "Nhà cô ở khu nào đó ạ, hôm nào con về ngoại là sang Bắc Giang chơi. Gần không à".

Trong khi đó, cầu thủ Nguyễn Thành Trung rủ rê mẹ con Hòa Minzy về Tuyên Quang. hoa hậu Thùy Tiên xin một vé đi ké: "Xin một vé đi ké nha"; MC Nguyên Khang gửi lời chúc: "Hai mẹ con đi chơi vui nhé"; Ca sĩ Erik - một người em thân thiết của nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Mãi yêu Bo của cậu, nghỉ hè cho cậu nghỉ với Bo ơi",...

Nhan sắc Hòa Minzy ngày càng quyến rũ, rạng rỡ hơn ở tuổi 28. Ảnh: FB Hòa Nguyễn.
Nhan sắc Hòa Minzy ngày càng quyến rũ, rạng rỡ hơn ở tuổi 28. Ảnh: FB Hòa Nguyễn.

Bên cạnh công việc ca hát, Hòa Minzy là lấn kinh kinh doanh, bán hàng online. Nói về lý do làm ca sĩ nhưng vẫn bán hàng online, nữ ca sĩ cho biết:  "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau.

Trong đó, có các mục đích về xã hội nữa. Khi Hoà kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa thì Hoà làm được nhiều chuyện, và các việc làm có ích cho xã hội. Hoà có thể báo hiếu bố mẹ, chăm sóc con cái và làm nghề, ra MV,... tất cả mọi thứ. Tất cả khoản tiền của Hoà đều có mục đích riêng nên việc bán hàng này cũng sẽ có những mục đích như vậy". 

Trước đó, bà mẹ một con đã chi 214 triệu đồng để giúp đỡ những bệnh nhi mổ tim. Hành động cao đẹp của Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy