Tin mới

Hòa Minzy khoe ảnh 'thời còn phèn', tự nhận xét điều này về nhan sắc

Thứ ba, 24/10/2023, 20:33 (GMT+7)

Hòa Minzy hào hứng khi chia sẻ clip hình ảnh so sánh nhan sắc xưa và nay. Nữ ca sĩ cho rằng ngày xưa trông cô già hơn so với hiện tại.

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ đoạn clip do fan cắt ghép và đăng tải. Trong video, khoảnh khắc so sánh nhan sắc của nữ ca sĩ xưa và nay thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bất ngờ vì nhan sắc "thời còn phèn" được "khui" lại, Hòa minzy cho biết, ảnh ngày xưa trông cô già hơn so với hiện tại: "Sao xưa thấy già hơn bây giờ".

Hòa Minzy ngày xưa và hiện tại. Ảnh Chụp màn hình.
Hòa Minzy ngày xưa và hiện tại. Ảnh Chụp màn hình.

Có thể thấy, thời điểm cách đây hơn 10 năm, Hòa Minzy có nước da đen nhẻm, ngũ quan hài hòa xinh xắn nhưng chưa sắc sảo và ấn tượng như hiện nay. Hiện tại, giọng ca quê Bắc Ninh có làn da trắng nõn, gương mặt thon gọn, thần thái tự tin, cuốn hút. 

Nhiều khán giả nhận xét, Hòa Minzy ngày càng thăng hạng về nhan sắc.  Vì sự thay đổi này mà Hòa Minzy từng vướng nghi vấn dao kéo.

Trước đây, bà mẹ một con từng tiết lộ, cô chỉ chỉnh sửa một điểm duy nhất trên gương mặt là làm răng:  "Em không có làm mũi chị ơi, em chỉ làm răng sứ thôi, chứ trên mặt em không có Phẫu thuật thẩm mỹ nét nào cả. Cũng chưa tiêm đầy chưa tiêm thiếu chỗ nào hết".

Hòa Minzy (áo trắng) thời điểm cách đây hơn 10 năm. Ảnh Internet.
Hòa Minzy (áo trắng) thời điểm cách đây hơn 10 năm. Ảnh Internet.
Hòa Minzy xinh đẹp của hiện tại. Ảnh Internet.
Hòa Minzy xinh đẹp của hiện tại. Ảnh Internet.

Hòa Minzy được biết đến là nữ nghệ sĩ tài năng, ghi điểm với công chúng nhờ hàng loạt những bản hit đình đám như Bật tình yêu lên, Rời bỏ, Chấp nhận,... 

Trước khi trở về cuộc sống độc thân, Hòa Minzy từng có chuyện tình đẹp với thiếu gia Minh Hải. Suốt thời gian yêu, họ thường xuyên xuất hiện tại sự kiện và có tương tác cực tình cảm trên mạng xã hội. Họ có với nhau 1 nhóc tỳ vô cùng dễ thương, đặt tên ở nhà là bé Bo. 

Tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc. Trải qua những biến cố, hiện tại Hòa Minzy đã có cuộc sống thoải mái, bình yên bên con trai. Việc làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý vì thế bé Bo 3 tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện, lễ phép và ngoan ngoãn.

Hòa Minzy hiện tại đang độc thân. Ảnh Internet.
Hòa Minzy hiện tại đang độc thân. Ảnh Internet.

Mặc dù dang dở trong chuyện tình cảm, song Hòa minzy vẫn còn niềm tin vào tình yêu. Cô bày tỏ: "Mình tin là tình yêu đẹp nhất là khi mình gặp được đúng người. Người đó đến và ôm hết muộn phiền của mình dù cuộc sống của họ cũng không hề dễ dàng gì. 

Họ dùng hết sự bao dung của họ để ôm lấy những vết thương lòng của mình. Ôm ấp quá khứ của mình. Dù là vui hay buồn và mình trân trọng điều đó. Mình thực sự trân quý và mình muốn họ cũng hiểu được là mình cũng thương họ nhiều như thế nào. Cảm ơn vì đã đến. Cảm ơn đã dịu dàng và bao dung với em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy