Tin mới

Hoà Minzy ‘bịn rịn’ giãi bày nỗi niềm ‘giấu kín’ lúc nửa đêm, nghe xong các mẹ bỉm sữa đều cảm thông

Thứ ba, 02/11/2021, 09:04 (GMT+7)

Hoà Minzy đã viết những tâm thư dài để gửi đến bé Bo lúc con vẫn ngủ say.

Mới đây, Hòa minzy bất ngờ đăng tải tâm thư trên Instagram cá nhân lúc nửa đêm giãi bày nỗi niềm. Cụ thể, nữ ca sĩ trải lòng: "Nửa năm trời dịch dã, nhưng cũng là cơ hội để 2 mẹ con được bên cạnh nhau tíu tít ngày qua ngày, mai mẹ bắt đầu đi làm lại, xa nhà mấy ngày liền". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hòa Minzy cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho bé Bo khi phải xa con: "Ban ngày thì mẹ yên tâm rồi nhưng tới đêm thì hay nhớ mẹ nhất, thức dậy không thấy mẹ có khóc um lên không".

Tâm sự của Hòa Minzy khiến nhiều người đồng cảm, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Việc nữ ca sĩ quay lại showbiz để hoạt động đồng nghĩa với việc cô bận rộn và không dành được nhiều thời gian cho con trai cưng: "Mẹ phải quay trở lại công việc dần dần rồi, con hãy hiểu cho mẹ nhé". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hòa Minzy là một người mẹ luôn yêu thương chăm sóc con hết mực. Hình ảnh nắm đôi bàn tay của bé Bo khiến nhiều người xúc động, chính Hòa Minzy cũng giãi bày nỗi niềm: "Giờ vẫn ngồi ngắm con trai ngủ ngoan, chắc sẽ nhớ con trai chết mất". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hình ảnh lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng, đặc biệt với các mẹ bỉm sữa. Đa phần bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ khi phải tạm xa con mình sau nửa năm luôn đồng hành cùng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy