Tin mới

Mới 2 tuổi, bé Bo nhà Hòa Minzy đã học làm ‘hoàng tử mùa đông’, phong thái ‘ăn đứt’ sao hạng A

Thứ tư, 27/10/2021, 10:08 (GMT+7)

Con trai của Hòa Minzy khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trong phong thái khác lạ, chuẩn fashionista nhí.

Mới đây, bé Bo nhà Hòa minzy tiếp tục gây sốt Cộng đồng mạng trong bộ ảnh mới hóa thân thành “hoàng tử mùa đông”. Hòa Minzy khoe con trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái tự hào: "Viên kẹo ngọt ngào, ấm áp của mọi người đây ạ".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bé Bo được mẹ cho mặc đồ chỉn chu, mix áo thun nâu với quần kaki màu be hợp thời trang, phối cùng áo khoác jean cổ lông tăng độ cool ngầu, khác hẳn với hình ảnh dễ thương, đáng yêu trong cuộc sống thường nhật.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết bộ trang phục này do chính mẹ Hòa Minzy ra tay làm stylist, lên ý tưởng, concept,.. Dù chỉ mới 2 tuổi, con trai Hòa Minzy đã gây ấn tượng với độ dạn dĩ trước ống kính máy ảnh. Cậu bé có diễn xuất linh hoạt, khi trầm lắng, nhẹ nhàng, lúc lại rạng rỡ, năng động.

Bé Bo được mẹ định hình phong cách thời trang ngay từ nhỏ. Ảnh: FBNV
Bé Bo được mẹ định hình phong cách thời trang ngay từ nhỏ. Ảnh: FBNV

Gương mặt bụ bẫm, tròn trịa, đôi mắt đen và khuôn miệng duyên dáng của con trai Hòa Minzy khiến nhiều người "si mê". Có thể nói bé Bo hiện tại là một trong những nhóc tì richkid hot nhất nhì làng showbiz  Việt. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh, bé Bo còn được mệnh danh là "fashionista" nhí khi có thể cân mọi phong cách thời trang, từ đơn giản đến phức tạp.

Cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi trước độ đáng yêu của bé Bo. Ảnh: FBNV
Cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi trước độ đáng yêu của bé Bo. Ảnh: FBNV

Bộ ảnh "hoàng tử mùa đông" của bé Bo đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội, nhạn tới hàng ngàn lượt tương tác từ fan hâm mộ của 2 mẹ con Hòa Minzy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy