Tin mới

Kpop hot tuần qua: TXT, Twice góp mặt cùng BTS, BLACKPINK; Taeyeon (SNSD) bị lừa đảo 20 tỷ bất động sản

Thứ hai, 01/11/2021, 11:41 (GMT+7)

Kpop hot tuần qua: TXT, Twice góp mặt cùng BTS, BLACKPINK; Taeyeon (SNSD) bị lừa đảo 20 tỷ bất động sản

BLACKPINK lẫn Lisa đều có MV đạt lượt xem khủng trên Youtube

Vào ngày 27/10, MV LALISA của Lisa (Blackpink) đã đạt đại thành tích khi có tới 300 triệu view trên Youtube. MV LALISA được phát hành vào ngày 10/9, cô nàng chỉ mất 47 ngày để đạt được cột mốc này. Lisa thậm chí đã vượt qua Jennie khi cô nàng trước đó đang nắm giữ kỉ lục này với ca khúc  SOLO (6 tháng).

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

MV Lovesick Girls cũng lập đại thành tích khi chính thức đạt 500 triệu view, có nghĩa nhóm mất khoảng 1 năm cho thành tích này. MV Playing With Fire chạm mốc 700 triệu view, vượt qua cả Whistle, How You Like That, Kill This Love, As If It’s Your Last, BOOMBAYAH và DDU-DU DDU-DU.

BTS rinh 2 giải tại MTV Video Music Awards 2021 Nhật Bản

Hai ca khúc của BTS là Permission to Dance và DNA đã được chứng nhận Bạch kim của RIAJ với 100 triệu lượt phát trực tuyến, đạt danh hiệu đĩa Bạch kim. Trước đó, phiên bản CD Butter của BTS cũng đã nhận được chứng nhận tương tự vì có hơn 250.000 bản được xuất xưởng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau đó, BTS nhận được hai giải thưởng từ Best Group Video (cho ca khúc Butter) và Best Collaboration Video (cho single My Universe). Đây là năm thứ 4 liên tiếp BTS giành được giải thưởng tại lễ trao giải của Nhật và lần đầu tiên thắng 2 giải này.

Taeyeon (SNSD) bị lừa đảo 20 tỷ bất động sản

Mới đây, thông tin Taeyeon (SNSD) trở thành nạn nhân lừa đảo bất động sản có kế hoạch trị giá 250 tỷ won (khoảng 4.855 tỷ đồng) đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô nàng mua mảnh đất ở Hanam, Gyeonggi-do vào năm 2019 của một tập đoàn bất động sản lớn với giá 1.1 tỷ won. Tuy nhiên, đây là khu đất không thể tái định cư, trừ khi sử dụng cho mục đích quân sự hoặc xây dựng công cộng. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Được biết, công ty này đã mua khu đất này với giá hời là 400 triệu won (khoảng 7.7 tỷ đồng) và 3 tháng sau lại bán cho Taeyeon với giá gấp 3 lần là 1.1 tỷ won (khoảng 21 tỷ đồng).

TXT và Twice góp mặt cùng BTS

Trong danh sách các nghệ sĩ quốc tế đã nộp hồ sơ đề cử Grammy 2022, netizen đã phát hiện hình ảnh của TWICE và TXT với ca khúc Taste of Love của TWICE. Trong khi đó, TXT gửi hồ sơ album The Chaos Chapter : FREEZE phát hành hồi tháng 5.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BTS cũng đã nộp đề cử Grammy năm nay với album BE cùng ca khúc Butter. BLACKPINK cũng góp mặt khi công ty ở Mỹ của nhóm đã gửi hồ sơ tranh đề cử ở giải Best New Artist. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop