Tin mới

Hòa Minzy bối rối khi nói về tin đồn hẹn hò sau khi đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải

Thứ hai, 09/01/2023, 11:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy tự nhận mình đã không còn trẻ trung khi bất ngờ vướng vào tin đồn tình ái với một đàn anh trong nghề. 

Sau khi thông báo chính thức đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ Hòa minzy tập trung chủ yếu vào công việc và chăm sóc, nuôi dạy quý tử.

Thời gian vừa qua, giọng ca Rời Bỏ cũng chăm chỉ xuất hiện dày đặc ở nhiều sân khấu cũng như sự kiện và nhiều chương trình khác nhau. Điều này khiến cho nữ ca sĩ khó tránh khỏi việc tiếp xúc và làm việc chung cùng nhiều đồng nghiệp nam. 

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi sau thời gian hạnh phúc. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi sau thời gian hạnh phúc. Ảnh: Internet

Cũng từ đó, một số tin đồn hẹn hò giữa người đẹp và một số chàng trai đình đám bắt đầu xuất hiện trên nhiều diễn đàn lớn nhỏ và khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Cách đây không lâu, khi nữ ca sĩ đang giao lưu với người hâm mộ thì đã nhận về câu hỏi 'Người ta đồn chị yêu anh Isaac kìa?'. Ngay lập tức Hòa Minzy đã lên tiếng đính chính rằng 'Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi'.

Hòa Minzy bối rối khi nói về tin đồn hẹn hò sau khi đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải - Ảnh 1

 

Hòa Minzy và Isaac dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và Isaac dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

Nguyên nhân của tin đồn là do Hòa Minzy và Isaac xuất hiện bắt nguồn từ việc cả hai cùng tham gia một chương trình. Cả hai đều vô cùng thoải mái trong việc tương tác và trò chuyện, thậm chí không ngần ngại 'thả thính' đối phương.

Trước đó cả hai từng có dịp cùng song ca một ca khúc đình đám và điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. 

Sau khi đường ai nấy đi với Minh Hải, Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc và dành thời gian chăm sóc cho quý tử. Ảnh: Internet
Sau khi đường ai nấy đi với Minh Hải, Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc và dành thời gian chăm sóc cho quý tử. Ảnh: Internet

Isaac cũng từng thẳng thắn nói về sự thân thiết của bản thân với Hòa Minzy khi cho biết 'Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục'.

Sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải, cuộc sống của Hòa Minzy và bé Bo luôn nhận về sự quan tâm rất lớn của CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Isaac