Tin mới

Hoa hậu Mai Phương dính nghi vấn trùng tu nhan sắc, diện mạo hiện tại gây bất ngờ

Thứ hai, 27/03/2023, 11:48 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc mới đây, Hoa hậu Mai Phương khiến dân tình nhầm lẫn với rất nhiều người đẹp khác của Vbiz. Lý do là bởi diện mạo vô cùng khác lạ.

Mới đây, trên Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip về Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại 1 sự kiện. Ngoài dõi theo sự kiện, điều khiến khán giả chú ý chính là gương mặt khác lạ của nàng hậu so với trước đó như về khóe miệng và má có phần bị sưng lên.

Diện mạo của Hoa hậu Mai Phương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Diện mạo của hoa hậu Mai Phương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi xem đoạn clip trên, một số khán giả cho rằng, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam mới đi "trùng tu", tiêm filler. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, Mai Phương đang tăng cân nên gương mặt mới lạ như vậy.

Hoa hậu Mai Phương dính nghi vấn trùng tu nhan sắc, diện mạo hiện tại gây bất ngờ - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, các khán giả cũng bày tỏ, lúc đầu xem đoạn clip, họ đã không nhận ra Mai Phương và tưởng người trong clip có thể là Ngọc Châu, Miu Lê, Du Uyên, Ngọc Trinh,...

Hoa hậu Mai Phương dính nghi vấn trùng tu nhan sắc, diện mạo hiện tại gây bất ngờ - Ảnh 2
 
Hoa hậu Mai Phương dính nghi vấn trùng tu nhan sắc, diện mạo hiện tại gây bất ngờ - Ảnh 3
 
CDM để lại bình luận khi chứng kiến nhan sắc của Mai Phương (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi chứng kiến nhan sắc của Mai Phương (Ảnh: Chụp màn hình)

Một số khán giả bày tỏ, nhan sắc trước kia của Mai Phương đã rất ổn, không cần phải đi tiêm filler hay trùng tu nhan sắc.

Trước đó, Mai Phương vướng phải tranh cãi khi đăng khoảnh khắc diện áo dài, lồng nhạc nền Chinese New Year dịp Tết Quý Mão. Ngoài ra, cô cũng bị cư dân mạng nói "không phù hợp với danh hiệu Hoa hậu" vì có nhiều khoảnh khắc gợi cảm, nhảy nhót trong một sự kiện.

Với những ý kiến của dư luận, nàng hậu sinh năm 1999 đã thẳng thắn gửi lời xin lỗi. "Là hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu. Để có được ngày hôm nay, mọi thứ không phải dễ dàng.

Hoa hậu Mai Phương tài năng, xinh đẹp nhưng cũng có những ồn ào thị phi đáng quên (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Mai Phương tài năng, xinh đẹp nhưng cũng có những ồn ào thị phi đáng quên (Ảnh: FBNV)

Tôi biết không phải lấy cớ ai cũng có lúc sai lầm để xoa dịu mỗi khi mắc lỗi. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó", Mai Phương nói.

Thời gian tới, Hoa hậu Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2023 tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất). Cô được kỳ vọng sẽ viết tiếp lịch sử sắc đẹp của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Miss World. Trước đó, Lan Khuê, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy đều là những cái tên có thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news