Tin mới

3 năm sang Mỹ, Hương Tràm khiến CDM không thể nhận ra vì diện mạo có nhiều thay đổi

Thứ hai, 27/03/2023, 11:34 (GMT+7)

Sau 3 năm san Mỹ, Hương Tràm khiến cư dân mạng không thể nhận ra vì diện mạo hiện tại khác nhiều sau thời gian trùng tu nhan sắc.

Mới đây, Hương Tràm chia sẻ đoạn video thể hiện lại 1 đoạn trong ca khúc Em gái mưa - bản hit 100 triệu view của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, thay vì hát đúng theo nguyên bản của ca khúc thì Hương Tràm lại khiến không ít người bất ngờ khi thể hiện bằng tiếng Anh. Giọng hát của Hương Tràm vẫn được khen đỉnh như ngày nào: "Giọng hát đỉnh quá; Hát quá hay chị ơi; Mê giọng hát của chị quá; Bao năm Hương Tràm vẫn đỉnh như vậy...".

Hương Tràm ngày càng khác lạ hậu công khai trùng tu nhan sắc. Ảnh internet
Hương Tràm ngày càng khác lạ hậu công khai trùng tu nhan sắc. Ảnh internet

Bên cạnh giọng hát thì ngoại hình của Hương Tràm cũng gây chú ý. Nhiều người khá bất ngờ trước diện mạo mới khác xưa của giọng ca "Em gái mưa": "Hương Tràm nay khác quá; Nhìn không nhận ra đây là Hương Tràm; Giọng hát vẫn vậy nhưng nhìn ngoại hình cứ ngỡ là người khác...".

Nhan sắc khác lạ của Hương Tràm khiến fan cũng bất ngờ. Ảnh internet
Nhan sắc khác lạ của Hương Tràm khiến fan cũng bất ngờ. Ảnh internet

Có thể thấy, Hương Tràm ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Trước đây, nữ ca sĩ từng lộ ảnh đi trùng tu nhan sắc. Nữ ca sĩ của hiện tại có gương mặt thon gọn hơn khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô can thiệp thẩm mỹ.

3 năm sang Mỹ, Hương Tràm khiến CDM không thể nhận ra vì diện mạo có nhiều thay đổi - Ảnh 1
 
Cư dân mạng cũng xuýt không nhận ra Hương Tràm. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng cũng xuýt không nhận ra Hương Tràm. Ảnh chụp màn hình

Hương Tràm được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi The Voice và trở thành giọng ca xuất sắc nhất cuộc thi. Bước ra từ cuộc thi, Hương Tràm sớm bộc lộ được tài năng và tỏa sáng trong làng nhạc Việt khi trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám như: Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa....

Năm 2019 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ công bố tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ du học đồng thời để làm mới bản thân. Quyết định khi đó của giọng ca "Duyên mình lỡ" đã khiến fan tiếc nuối.

Hương Tràm từng thừa nhận thẩm mỹ. Ảnh internet
Hương Tràm từng thừa nhận thẩm mỹ. Ảnh internet

Sang Mỹ sinh sống và học tập, Hương Tràm vẫn thường xuyên cập nhật tình hình và giao lưu cùng các fan. Không chỉ vậy, cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn chiều lòng fan khi cho ra mắt MV "Đong tình". Sau 3 năm rời xa ánh hào quang, Hương Tràm vẫn giữ được phong độ đỉnh cao của mình. Hiện tại, Hương Tràm chưa có kế hoạch về Việt Nam và định hướng sự nghiệp trong tương lai. Fan của Hương Tràm vẫn luôn mong mỏi nữ ca sĩ sớm quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news