Tin mới

Hòa Minzy chính thức chia tay thiếu gia Minh Hải

Thứ bảy, 19/02/2022, 13:25 (GMT+7)

Hòa Minzy thông báo cô và thiếu gia Minh Hải đã kết thúc quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau.

Cách đây ít phút, Hòa minzy đã có bài viết dài thông báo về mối quan hệ của mình và thiếu gia Nguyễn Minh Hải, làm rõ tin đồn rạn nứt thời gian gần đây.

Bài đăng thông báo chia tay của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Bài đăng thông báo chia tay của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

"Xin chào mọi người ! 

Có thể sẽ có nhiều quý vị Khán Giả buồn và thất vọng trước thông tin Hòa Minzy chuẩn bị thông báo sau đây!

Hiện tại a Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận”.

Như vậy, nữ ca sĩ đã chính thức xác nhận tin đồn rạn nứt mà CDM cũng như truyền thông đưa tin những ngày qua. Sau khi chia tay, Hòa Minzy cho biết Minh Hải hiện vẫn đang sống tại Úc. Cả 2 sẽ cùng chăm sóc con trai, cô cũng sẽ cố gắng để đưa bé Bo sang thăm bố sớm.

Hòa Minzy và Minh Hải đã có gần 5 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và Minh Hải đã có gần 5 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Đặc biệt, để CDM không bàn tán nhiều về chuyện tình cảm của mình hậu chia tay, Hòa Minzy còn làm rõ: “Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ”.

Nói về lý do chia tay, Hòa Minzy cho biết cả 2 có định hướng cuộc sống khác nhau, không thể tìm được tiếng nói chung nên đã cho nhau lối đi riêng. “Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả, Hoà Minzy cũng ko chuẩn bị ra MV nào hết ạ”, cô nhấn mạnh.

Cuối thông báo dài, Hòa Minzy cho biết cô và Minh Hải yêu và chia tay nhau một cách văn minh nên hy vọng mọi người không bàn tán, đi sâu vào chuyện này, để câu chuyện kết thúc một cách êm đẹp và để mai sau Bo lớn lên không phải đọc nhiều luồng ý kiến không đúng về chuyện tình của bố mẹ. Nữ ca sĩ chúc người cũ  có 1 cuộc đời Bình An, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai.

Tổ ấm của Hòa Minzy từng là niềm khao khát của rất nhiều người. Ảnh: Internet
Tổ ấm của Hòa Minzy từng là niềm khao khát của rất nhiều người. Ảnh: Internet

Những ngày gần đây, truyền thông liên tục đưa về tin đồn Hòa Minzy và Minh Hải đã đường ai nấy đi. Mọi tin đồn đều xuất phát từ những hint cực nhỏ như việc 2 người để tình trạng độc thân trên Facebook, không còn tương tác qua lại hay nhắc đến đối phương trong những ngày qua. Không để khán giả chờ đợi lâu và không muốn có thêm nhiều tin đồn, cuối cùng Hòa Minzy cũng lên tiếng làm rõ tất cả. 

>> Xem thêm: Rơi nước mắt khi đọc lại 'lời gan ruột' Hòa Minzy đề cập đến bạn trai, chi tiết bé Bo đầy thương xót

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news