Tin mới

CĐM xót xa đoạn clip Hòa Minzy mang thai bé Bo vẫn quỳ gối cầu hôn bạn trai thiếu gia

Thứ sáu, 18/02/2022, 16:48 (GMT+7)

Clip Hòa Minzy cầu hôn khiến CĐM chú ý khi có đồn đoán cho rằng cô và thiếu gia gốc Long An đã chia tay.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải trở thành chủ đề được quan tâm trong những ngày này. Cả hai hiện tại chưa có thêm động thái gì mới. Hòa minzy và bạn trai quen nhau từ năm 2017. Cuối năm 2019, cặp đôi đón con trai đầu lòng là bé Bo khiến nhiều người càng thêm tin tưởng vào chuyện tình đẹp này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trên mạng xã hội, hai vợ chồng cũng chăm chỉ tương tác qua lại, tuy nhiên thời gian gần đây Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải bị nghi ngờ trục trặc tình cảm. Cụ thể, nguồn cơn câu chuyện bắt đầu từ những dấu hiệu bất thường, ví dụ như việc cả hai đã không tương tác với nhau trong vòng 4 tháng. Bài đăng của Hòa Minzy "tag" tên Minh Hải đã là từ 31/10/2021, sau đó, phía nữ ca sĩ không còn nhắc đến bố bé Bo trên bất cứ đâu nữa. Sự im lặng này khiến Cộng đồng mạng nghi ngờ.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Giữa lúc này, những kỷ niệm cũ của cặp đôi cũng được chia sẻ rầm rộ, đáng chú ý là clip Hòa Minzy quỳ gối cầu hôn bạn trai thiếu gia giữa nơi đông người. Cụ thể, tại một phòng trà, Hòa Minzy đã trình bày ca khúc Cầu Hôn, mặc váy đẹp như công chúa và nhìn bạn trai liên tục.

Sau đó, khi hát đến câu: “Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?”, Hòa Minzy còn quỳ gối và nắm chặt tay Minh Hải. Hành động này khiến nhiều người bất ngờ, thời điểm đứng trên sân khấu này, Hòa Minzy được cho là đang mang thai con đầu lòng của bạn trai giàu có.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Yêu, cưới nhau nhất thiết phải set mình đang hẹn hò, kết hôn? Có thể trên mạng xã hội có người biết hoặc không biết tôi đang trong mối quan hệ như nào. Tôi không quan tâm. Nhưng bên ngoài, cuộc sống tôi là gia đình và bạn bè đều biết đến người tôi thương yêu là ai điều đó mới quan trọng với tôi.

- 2 người này đang tạm gọi là yêu xa, nên tình cảm có thể cũng sẽ bị ảnh hưởng. Hy vọng 2 người vẫn yêu thương nhau và hạnh phúc để cho bé Bo được vui ạ.

- Từ đoạn clip cầu hôn thì theo quan điểm cá nhân của mình, ông kia không yêu Hoà tẹo nào, hoặc có chăng chỉ cả thèm chóng chán.

- Hôm trước còn cầu hôn, ôm nhau tình cảm, hôm sau thì bảo tùy duyên này kia còn được. Chứ nói gì xa nhau tận 4 tháng, mà tận 2 đất nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải