Tin mới

Hòa Minzy chính thức công khai ‘con cưng’ sau tin đồn ở ẩn lấy chồng thiếu gia

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:01 (GMT+7)

Sau thời gian dài vắng mặt khỏi showbiz, Hòa Minzy đã chính thức hé lộ 'đứa con tinh thần' ấp ủ lâu nay.

Trên trang cá nhân, Hòa Mizy gây chú ý khi đăng tải poster của ca khúc mới mang tên “Không thể cùng nhau suốt kiếp”. Đây là đứa con tinh thần được nữ ca sĩ ấp ủ lâu nay. Được biết đây là một sáng tác của nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit Mr.Siro.

Poster MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy

Theo poster mà Hòa minzy chia sẻ, ca khúc này sẽ được quay ở bối cảnh cung đình Huế thời xưa, mang đậm màu sắc vua chúa. Trong đó, giọng ca gốc Bắc Ninh sẽ đảm nhận vai Hoàng hậu Nam Phương với kịch bản lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu có thật với Vua Bảo Đại.

Hòa Minzy vào vai Hoàng hậu Nam Phương trong MV mới

MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện. Anh tiết lộ để hoàn thành MV này, cả ê kíp đã phải mất 2 năm để lên ý tưởng và hoàn thành. MV sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h ngày 13/5 sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là màn comeback vô cùng hoành tráng của Hòa Minzy

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy bỗng nhiên vắng bóng khỏi showbiz cũng như trên trang cá nhân. Điều này làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đã kết hôn và bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia. Trước lời đồn đoán, giọng ca Bắc Ninh lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news