Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy từng giúp đỡ khóc cạn nước mắt vì bị kẻ xấu hãm hại nhiều lần

Thứ năm, 07/05/2020, 20:52 (GMT+7)

Cô gái Ngô Kiến Huy từng giúp đỡ - "thánh sún" Ngân Thảo than thở rằng thời gian gần đây cô liên tục bị kẻ xấu hãm hại, lợi dụng hình ảnh, danh tiếng của mình.

"Thánh sún" Phạm Ngân Thảo - cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ sửa răng ngày càng nổi tiếng kể từ khi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài. Cũng chính vì nổi tiếng quá nhanh nên Ngân Thảo không ít lần bị kẻ xấu hãm hại.

"Thánh sún" Ngân Thảo nổi tiếng khi tham gia Thách thức danh hài (ảnh internet)

Mới đây viết trên trang cá nhân, Ngân Thảo cho biết hiện nay có rất nhiều Facebook giả mạo tên tuổi của cô để lừa đảo bán khẩu trang, lừa mọi người chuyển khoản để lấy tiền trên danh nghĩa của "thánh sún".

Có rất nhiều người đã bị lừa, thậm chí mất tiền tươi cho chúng vì tưởng là facebook của Ngân Thảo. Vì vậy, cô muốn mọi người cảnh giác, không tin tưởng những tài khoản lạ và kêu gọi mọi người báo cáo các tài khoản giả danh tên tuổi của cô để trục lợi.

Ngân Thảo bị nhiều facebooker giải mạo danh tiếng để lừa đảo (ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, cô gái Ngô Kiến Huy từng giúp đỡ cũng thông báo một tin buồn rằng bị kẻ gian đột nhập lấy mất toàn bộ số tiền tiết kiệm dành dụm một năm qua. "Không biết ai vô nhà lấy hết nguyên con heo Thảo bỏ tiền vô đó, gần 20 triệu cả nhà ạ", Ngân Thảo nói.

Cô còn thông báo mới bị trộm ăn cắp mất tiền tiết kiệm (ảnh chụp màn hình)

Ngoài việc bị kẻ xấu giả danh hãm hại, Ngân Thảo kể từ khi nổi tiếng còn vướng phải không ít lùm xùm như cố kể khổ để lấy sự thương hại từ Ngô Kiến Huy, 2 danh hài Trường Giang - Trấn Thành, thay đổi phong cách ăn mặc, lộ quá khứ ăn chơi...

Nhan sắc Ngân Thảo khi làm mẫu ảnh (ảnh FBNV)

Trước những lời phán xét này, Ngân Khảo khẳng định bản thân từ trước đến nay sống thật với lương tâm. Nếu thực sự cô muốn giấu diếm quá khứ đã xóa sạch ảnh rồi, nhưng "thánh sún" đã không làm vậy. Cô cũng khẳng định vẫn còn hạnh phúc bên bạn trai, bác bỏ tin đồn nổi tiếng nên bỏ người yêu.

"Thánh sún" vẫn đang hạnh phúc bên bạn trai (ảnh FNNV)

Hiện tại, Ngân Thảo đang tiếp tục bán hàng online để kiếm tiền chăm sóc mẹ bị tai biến, người ông đã già nua và em trai đang đi học. Sau khi nổi tiếng, "thánh sún" cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Diện mạo không còn sún răng của cô được nhiều người khen ngợi.

Ngân Thảo ngày càng xinh đẹp khó nhận ra (ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news