Tin mới

Hòa Minzy khiến dân tình trầm trồ với cơ ngơi phủ màu lãng mạn

Thứ tư, 08/02/2023, 12:58 (GMT+7)

Hòa Minzy có thay đổi về tài sản mình đang sở hữu và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với cơ ngơi cô đang sở hữu.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải bài viết rao bán căn hộ cô từng sinh sống nằm tại Hà Nội. Theo tiết lộ của Hào Minzy, cô hiện đang ở nhà đất và đang muốn rao bán căn hộ chung cư này cho những ai thật sự cần. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân đã vô cùng đầu tư, chỉn chu cho nội thất cũng như cho căn nhà. Chính vì vậy mà mọi người hoàn toàn có thê yên tâm khi mua lại căn nhà này.

Hòa Minzy khiến dân tình trầm trồ với cơ ngơi phủ màu lãng mạn - Ảnh 1
 

"Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tôi. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết nhưng vì chuyển xuống nhà đất ở, không còn nhu cầu ở chung cư nên phải tạm biệt em nó. Anh chị em cô chú có nhu cầu quan tâm thì liên hệ nhé, chung cư ở Nam Từ Liêm, Hà Nội ạ", Hòa minzy chia sẻ.

Cùng với dòng thông báo này, mẹ của bé Bo còn đăng tải loạt hình ảnh từng góc ngách trong căn nhà. Công chúng lúc này cũng không khỏi thích thú khi căn nhà được Hòa Minzy trau chuốt lại vô cùng đẹp mắt, lãng mạn với màu hồng chủ đạo cùng nét kiến trúc đậm chất châu Âu.

Hòa Minzy khiến dân tình trầm trồ với cơ ngơi phủ màu lãng mạn - Ảnh 2
 
Cận cảnh ngôi nhà hòa Minzy từng sinh sống. Ảnh: FBNV
Cận cảnh ngôi nhà hòa Minzy từng sinh sống. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của người yêu nhạc. Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống và nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Thời gian gần đây, bên cạnh công việc chính là ca hát, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi thực hiện bán hàng online trên nền tảng MXH. Với lối nói chuyện duyên dáng, đầy hài hước, những lần livestream bán hàng của Hòa minzy đều thu hút được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Hòa Minzy khiến dân tình trầm trồ với cơ ngơi phủ màu lãng mạn - Ảnh 3
 
Hòa Minzy chăm chỉ livestream bán hàng gia tăng thu nhập. Ảnh: Internet
Hòa Minzy chăm chỉ livestream bán hàng gia tăng thu nhập. Ảnh: Internet

Trước đó khi tham gia bán hàng online, Hòa Minzy cũng đã nhận về không ít lời bàn tán của cộng đồng mạng. Người hưởng ứng, người lại cho rằng cô quá "tham công tiếc việc". Trước phản ứng của cộng đồng mạng về vấn đề này, Hòa Minzy cho biết, hiện trong cuộc sống của cô có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để tiêu. Do đó cô muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính, cô muốn có nguồn tiền lưu động để mỗi khoản kiếm được sẽ được dùng cho những mục đích khác nhau và đặc biệt là có thể chăm lo cho bé bo cuộc sống tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news