Tin mới

Hòa Minzy đáp trả khi bị dân mạng đặt điều lợi dụng con trai

Chủ nhật, 29/01/2023, 08:33 (GMT+7)

Không chỉ bị miệt thị ngoại hình, nay bé Bo nhà Hòa Minzy lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị dân mạng công khai đặt điều trắng trợn.

Cư dân mạng vừa qua chưa hết bức xúc khi biết bé Bo nhà Hòa Minzy bị miệt thị ngoại hình thì nay lại nhận thêm một thông tin không vui nữa khi hai mẹ con bị đặt điều. May mắn nhờ sự khéo léo và tinh tế của Hòa minzy mà người bình luận vô duyên kia đã bị "cứng họng" không dám bình luận thêm nữa.

Bé Bo con trai Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải
Bé Bo con trai Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải

Theo đó năm nay là Tết đầu tiên bé Bo cùng mẹ đi Chúc Tết, đoạn clip "tiểu thiếu gia" của mẹ Hòa ngoan ngoãn đi chúc và nhận lì xì từ các cậu khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. Thông qua cách cho và nhận phong bao lì vì, nhiều người cũng thấy được cách giáo dục con thông minh, tinh tế của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh.

Hai mẹ con năm nay cùng nhau đi chúc Tết
Hai mẹ con năm nay cùng nhau đi chúc Tết
Bo ngoan ngoan chúc Tết nhận lì xì
Bo ngoan ngoan chúc Tết nhận lì xì

Thế nhưng bên cạnh lời khen thì dưới phần bình luận, một netizen lại đưa ra ý kiến: "Năm nay Hòa có Bo chắc kiếm của bạn ấy khá nhiều tiền lì xì. Mẹ Hòa lại được em Bo nuôi rồi". Trước ý kiến "đặt điều" tiêu tiền của con trai, Hòa Minzy đã có câu trả lời khiến người này "cứng họng: "Mẹ con đâu cần gì tiền lì xì của em Bo mà kiếm ạ".

Hòa Minzy đáp trả khi bị dân mạng đặt điều lợi dụng con trai - Ảnh 1
Hòa Minzy đáp trả khi bị dân mạng đặt điều lợi dụng con trai - Ảnh 2

Có thể thấy trong câu trả lời của Hòa Minzy vẫn đủ yếu tố lịch sự, nhẹ nhàng và cũng vô cùng thuyết phục trước sự vô duyên của người đặt câu hỏi kia. Nhiều dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích cho rằng tài khoản kia quá tọc mạch, tiền lì xì chỉ là tiền may mắn đầu năm, không quá quan trọng giá trị nên việc dùng từ "nuôi" trong hoàn cảnh này là không phù hợp.

Hòa Minzy sinh năm 1995, cô là nữ giọng ca quán quân bước ra từ cuộc thi Học viện Ngôi sao. Với giọng hát nội lực và cái duyên với nghề, Hòa Minzy đã xây dựng cho mình một sự nghiệp khá vững chắc, sở hữu trong tài khối tài sản đáng tự hào. 

Hòa Minzy đáp trả khi bị dân mạng đặt điều lợi dụng con trai - Ảnh 3

Sau ồn ào tình cảm với chân sút Nghệ An, Hòa Minzy nên duyên với thiếu gia Minh Hải và kết tinh tình yêu của họ là bé Bo. Tuy nhiên sau 5 năm bên nhau, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Bé Bo sống với mẹ và vẫn được người bố chăm sóc để không thiếu thốn tình cảm gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news