Tin mới

Hoà Minzy đăng tải bụng bầu bé Bo ‘chằng chịt’ thâm đen, ai làm mẹ mới hiểu sự hi sinh này

Thứ hai, 27/09/2021, 10:24 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã khoe chiếc bụng bầu đầy vết rạn khó tin khi mang thai bé Bo.

Hòa Minzy là một người mẹ luôn yêu thương chăm sóc con hết mực. Sau khi sinh, cô nàng cũng nhanh chóng lấy lại được nhan sắc mặn mà trước kia. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh đầy vết rạn của mình khi sinh bé Bo khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Làm mẹ khi còn trẻ tuổi, hoá ra Hoà Minzy cũng có những nỗi lòng không phải ai cũng hiểu được. Hòa minzy trải lòng: “Mẹ hạnh phúc khi có Bo, mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm". cùng hình ảnh “khó coi” của mình trong thời gian mang bầu. Thay vì che giấu, nữ ca sĩ tự tin trải lòng sau 2 năm sinh con cho chồng đại gia.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Hoà Minzy đăng loạt ảnh check in tại gia, zoom cận vòng 2 đầy vết rạn hậu mang thai và sinh nở. Vòng eo của cô vì cơ địa nên đã bị rạn tím khá nhiều. Những vết rạn lớn trên bụng Hoà Minzy khi mang thai con đầu lòng khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dù đã bôi đủ loại kem dưỡng khác nhau nhưng các vết rạn của Hoà Minzy vẫn còn khá rõ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại, bé Bo sắp được 2 tuổi thì nữ ca sĩ mới đăng tải những vết rạn do mang thai. Mặc dù có khuyết điểm cơ thể nhưng Hoà Minzy rất tự tin vì đây là những vết rạn hạnh phúc nhất cuộc đời.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bên dưới bình luận, Hòa Minzy cho biết bản thân bị rạn da rất nặng trong lúc mang thai, sau 2 năm cũng không hết hẳn. Do vậy, nữ ca sĩ luôn từ chối nhận quảng cáo trị rạn da vì không muốn lừa ai. Ngay cả những bức ảnh check in, cô nàng cũng không lộ mặt vì lí do này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy bé Bo