Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh tiết lộ số tài sản ‘ngỡ ngàng’ để lại cho con gái chưa từng lộ mặt

Thứ hai, 27/09/2021, 09:23 (GMT+7)

Bé Gạo nhà Thủy Tiên từ nhỏ đã sống tự lập, khiến nhiều người khen ngợi là một em bé ngoan.

Cuộc sống của Thủy Tiên – Công Vinh luôn thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Công Vinh nổi tiếng chiều vợ, Thủy Tiên thì rất tháo vát, yêu thương chồng con. Thủy Tiên và Công Vinh có một bé gái, cả hai luôn giấu kín diện mạo bé Bánh Gạo vì không muốn con bị chú ý ngay từ nhỏ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cách giáo dục con cái của cặp đôi cũng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ và học theo.  Thủy Tiên từng chia sẻ sau này sẽ không để lại tài sản cho con cái mà dạy con cách tự lập ngay từ nhỏ. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bây giờ Tiên vẫn nói với Gạo rằng: 'Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm'

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tôi vẫn tin vào số phận lắm. Chứ ngày xưa tôi cũng đâu có bất cứ một cái gì, hay là anh Vinh cũng vậy. Nhưng tự khả năng mình có thể làm ra được, có thể lo lại được cho cả gia đình, đó là số phận của tôi và sự cố gắng của tôi. Còn nếu như ngày xưa, ba mẹ vun vén cho tôi thì chưa chắc tôi có thể cố gắng được như ngày hôm nay".

Và Thủy Tiên – Công Vinh thực sự đã để con tự lập, ngay cả trong những công việc hàng ngày. Bé Bánh Gạo từ nhỏ đã có tình cảm yêu thương người khác, thấy cụ bà ngồi bên lề đường, bé lễ phép đến cho tiền bà. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có lẽ, do tuổi thơ của Thủy Tiên không may mắn như bạn bè cùng trang lứa. Do đó, cô muốn bé Gạo cũng tự đi lên từ năng lực bản thân giống mình mà không dựa dẫm vào bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh