Tin mới

Tử vi tuần 27/9 - 3/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Hợi vận xui, Tuổi Sửu buồn vui lẫn lộn

Thứ sáu, 24/09/2021, 22:01 (GMT+7)

Tử vi tuần 27/9 đến 3/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý 

Cuộc sống của bạn có không ít biến động, khi áp lực dồn nén, khiến bạn phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đương đầu. Mọi việc đến khá bất ngờ, con giáp này có chút bối rối, dù vậy vẫn luôn suy nghĩ tích cực, tìm được cách vượt qua.

Tử vi tuổi Sửu 

Bạn có nhiều chuyện vui mà cũng không ít chuyện buồn. Đường công danh cho thấy con giáp tinh thần làm việc uể oải, cần cẩn thận gây ra sai sót không đáng có. Bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia giao thông. Điểm sáng tuần là đường tài lộc khởi sắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần 

Tuần mới, bạn được thở phào vì bớt đi được nhiều nỗi lo toan. Sự sắc bén của con giáp được phát huy trọn vẹn ra cách giải quyết vấn đề. Tài lộc lúc thăng lúc trầm, đầu tuần bạn không nên liều lĩnh, tránh tiền mất tật mang. Chuyện tình cảm khá bình ổn trong tuần này. 

Tử vi tuổi Mão 

Bạn có khả năng hoàn thành được nhiều mục tiêu mình đề ra. Đường tình duyên khởi sắc, hãy mạnh dạn nắm giữ hạnh phúc trong tương lai. Tuy nhên bạn đang mất tập trung chuyện công việc, dễ mắc sai lầm, hãy thận trọng với những quyết định đầu.

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới có nhiều biến động, kém sắc vào cuối tuần. Bạn gặp rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè, hiệu suất công việc giảm sút, con giáp nên ưu tiên tiến hành việc quan trọng ngay từ đầu tuần, giữ quan điểm trung lập, dĩ hòa vi quý. Đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tỵ

Bạn có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc, ngăn cản những cơ hội phát triển. Hãy kiên trì bởi đây là lúc mà bản mệnh cần thể hiện bản lĩnh của chính mình. Đường tài lộc khởi sắc, nếu nắm bắt được cơ hội này thì bạn có thể nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn.

Tử vi tuổi Ngọ

Tuần mới không phải là khoảng thời gian may mắn của bạn. Con giáp không nên lơ là trong công việc, để cảm xúc lấn át lý trí. Điểm sáng là bạn có quý nhân phù trợ, chuyện tình cảm thuận lợi. Tài vận trong tuần khá bất ổn

Tử vi tuổi Mùi 

Bạn có lẻ phải rất nỗ lực trong tuần mới để đạt được thành công như ý muốn. Trong mọi việc đòi hỏi bạn cần phải tinh tế, khéo léo giao tiếp, tránh vội càng. Cuối tuần, sự nghiệp, tài lộc sẽ thuận lợi hơn. Tình duyên không có nhiều biến động. 

Tử vi tuổi Thân 

Sang tuần mới, những trăn trở của bạn cuối cùng đã được giải quyết ổn thỏa khiến bạn rất nhẹ nhõm, sự nghiệp khá thuận lợi. Hãy tự tin phát huy năng lực của mình. Con giáp cũng có thể sẽ gặp những chuyện vui bất ngờ về tình cảm. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dậu 

Bạn có may mắn trong chuyện tình cảm, đừng ngại cởi mở hơn khi tình yêu tới. Đầu tuần, công việc thuận lợi nhưng cuối tuần có chút rắc rối. Đừng quá lo lắng, bạn sẽ vượt qua được khó khăn này sớm thôi. Tài lộc cũng có nhiều khởi sắc.

Tử vi tuổi Tuất 

Chuyện tình yêu tuần này có nhiều khởi sắc, người độc thân cũng sẽ có nhiều cơ hội “thoát ế”. Trong công việc không có gì đáng ngại, tuy nhiên bạn cần phải bình tĩnh hơn, tránh để cảm xúc lấn át lý trí. Tài lộc tuổi Tuất khá tốt, cả về nghề chính và nghề phụ.

Tử vi tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi công việc khó bề suôn sẻ như mong muốn. Đôi lúc bạn cảm thấy bế tắc, không biết nên quyết định như thế nào. Bạn có thể tham khảo từ những người trong gia đình, hoặc người thân thiết để cho lời khuyên đáng giá. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá trục trặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news