Tin mới

Xuân Bắc 'cuồng ngôn': Nam nghệ sĩ xin lỗi nhưng chắc chắn khó giữ thứ cả sự nghiệp gây dựng!

Thứ bảy, 28/01/2023, 11:18 (GMT+7)

Ồn ào NS Xuân Bắc ẩn ý mắng khán giả qua câu chuyện "Cái tát của mẹ" dường như chưa thể khép lại dù "Nam Tào" đã xin lỗi. Điều quan trọng là khán giả đã mất đi cảm tình!

Câu chuyện về NS Xuân Bắc dịp đầu năm nay khiến dư luận một lần nữa phải đặt ra câu hỏi: Liệu nghệ sĩ không có khán giả có diễn được hay không? Xuân Bắc đúng hay sai? Việc xin lỗi của anh là thừa nhận anh sai hay chỉ là cách xoa dịu dư luận?... Dù câu trả lời có thế nào đi chăng nữa thì niềm tin, sự ngưỡng mộ của khán giả ở nam nghệ sĩ chắc chắn đã bị vơi đi nhiều vì một bài viết dại dột!

Xuân Bắc 'cuồng ngôn': Nam nghệ sĩ xin lỗi nhưng chắc chắn khó giữ thứ cả sự nghiệp gây dựng!
Xuân Bắc 'cuồng ngôn': Nam nghệ sĩ xin lỗi nhưng chắc chắn khó giữ thứ cả sự nghiệp gây dựng!

Một tài khoản bình luận về câu chuyện của Xuân Bắc rằng: "Khán giả cũng có người này người kia. Nhưng nếu nói họ 'ăn cháo đá bát' thì có khách quan hay không? Người nghệ sĩ có hay có dở, vở kịch hay có dở có, có chương trình thành công, có cái thất vọng. Liệu sân khấu không người thì đi về đâu? Nghệ sĩ không khán giả diễn cho ai?".

"Nghệ sĩ là người của công chúng, nghệ sĩ muốn nổi tiếng cũng phải nhờ công chúng yêu mến mới phất lên được, không tự dưng nghệ sĩ sinh ra, nổi tiếng mà chẳng ai yêu mến cả. Đó là thực tế! Công chúng có khen hay chê, cảm ơn nghệ sĩ về tiết mục họ biểu diễn của họ cũng là lẽ thường tình, là nghề nghiệp của họ phải chấp nhận. Việc người nghệ sĩ không tinh tế, lại đi nói xoáy khán giả chẳng khác nào tự đạp đổ bát cơm của chính mình", một tài khoản khác phân tích.

Xuân Bắc 'cuồng ngôn': Nam nghệ sĩ xin lỗi nhưng chắc chắn khó giữ thứ cả sự nghiệp gây dựng! - Ảnh 1

Cũng có không ít ý kiến tỏ ra vô cùng bất ngờ trước phát ngôn của NS Xuân Bắc, thậm chí không dám tin đó lại là cách anh phản ứng trước sự khen chê của khán giả. Từ đây công chúng một lần nữa nhắc tới quy tắc ứng xử của nghệ sĩ trong thời buổi mạng xã hội lên ngôi, ai cũng có thể sử dụng và dễ dàng "lộng ngôn" bất cứ lúc nào. 

Theo quan điểm của độc giả N.K. Nguyễn là một người nghệ sĩ không chỉ học làm nghề mà còn phải học cách tiếp thu, dù cho tuổi nghề của họ có bao lâu thì việc tiếp thu ý kiến khán giả vẫn luôn phải được học. Bởi khán giả mỗi thời mỗi khác, có góp ý mới có tiến bộ, có tiếp thu mới có thay đổi được.

Sau sự việc gây ồn ào suốt những ngày đầu năm mới, tối ngày 27/1, NS Xuân Bắc đã chính thức lên tiếng xin lỗi khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm. Anh chân thành xin lỗi các khán giả vì câu chuyện của mình mà có những ý hiểu chưa thực sự đúng ý anh. Nam nghệ sĩ cũng hứa sẽ giải thích vào một dịp phù hợp bởi thời điểm này vô cùng nhạy cảm. Câu chuyện của anh không có ý xúc phạm bất cứ ai.

Xuân Bắc 'cuồng ngôn': Nam nghệ sĩ xin lỗi nhưng chắc chắn khó giữ thứ cả sự nghiệp gây dựng! - Ảnh 2

"Qua dư luận, câu chuyện của tôi đã gây hiểu nhầm cho một số khán giả. Tôi chân thành xin lỗi về điều này và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ", Xuân Bắc nói.

Xuân Bắc đã xin lỗi nhưng cái nhìn của khán giả về anh, sự ngưỡng mộ, tôn trọng được nam nghệ sĩ xây dựng suốt hàng thập kỷ làm nghề có lẽ cũng không còn nguyên vẹn chỉ vì một câu chuyện vu vơ!​

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc Táo Quân