Tin mới

Lộ bằng chứng Hải Tú về quê lúa nhà chủ tịch Sơn Tùng ăn Tết, ngày công khai chẳng còn xa?

Chủ nhật, 29/01/2023, 07:59 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Hải Tú và Sơn Tùng liên tục bị bắt gặp đồng hành cùng nhau trong đời sống hàng ngày khiến dân tình dấy lên nghi vấn chủ tịch sắp công khai.

Còn nhớ hồi trước Tết, Sơn Tùng và Hải Tú một lần nữa khiến dân tình dậy sóng khi cùng nhau bị bắt gặp trong ngày cúng Ông Công ông Táo. Sự kiện này khiến dân tình nhớ lại hồi cả hai cũng bị "bắt quả tang" đẩy kéo nhau một năm trước. Tuy nhiên khác với lần trước, lần này cả hai tươi cười, vui vẻ với nhau.

Sơn Tùng Hải Tú vui vẻ đi sắm đồ ông Công ông Táo
Sơn Tùng Hải Tú vui vẻ đi sắm đồ ông Công ông Táo

Mới đây, Hải Tú lại tiếp tục để lộ bằng chứng về quê nhà Sơn Tùng ra mắt và ăn Tết. Theo nó cô nàng đăng ảnh của mình kèm theo icon bông lúa, sau đó nàng thơ của chủ tịch lại tiếp tục đăng ảnh cánh đồng lúa giống ở các tỉnh miền Bắc. Điều này khiến nhiều người cho rằng Hải Tú đang ẩn ý về nhà Sơn Tùng đón Tết ở Thái Bình.

Phía dưới bài viết, nhiều dân mạng còn chỉ điểm luôn đây chính là cánh đồng lúa ở Tiền Hải, Thái Bình, quê ngoại nhà Sơn Tùng. Dù chính chủ chưa lên tiếng nhưng hiện tại nếu như thông tin này là sự thật thì ngày Sơn Tùng và Hải Tú công khai về chung một nhà không còn xa. 

Nàng thơ của Sơn Tùng khó giấu niềm vui được về quê lúa ăn Tết
Nàng thơ của Sơn Tùng khó giấu niềm vui được về quê lúa ăn Tết

Được biết vào năm 2021, mạng xã hội từng dậy sóng trước thông tin một cư dân mạng chia sẻ. Theo đó, người này nhận là fan ruột của Sơn Tùng tiết lộ ngày 20/1 họ bắt gặp Sơn Tùng và Hải Tú đi chuyến bay buổi chiều hạng thương gia từ TP.HCM về Hà Nội rồi về Thái Bình. Hôm sau khi vào Sài Gòn lại có cả mẹ Sơn Tùng đi cùng. Không chỉ nói mồm, người này còn tung luôn thông tin vé máy bay có tên Sơn Tùng và Hải Tú để thêm phần xác đáng.

Dân mạng chỉ đích danh địa điểm cô nàng đăng ảnh
Dân mạng chỉ đích danh địa điểm cô nàng đăng ảnh

Chưa biết câu chuyện thực tế ra sao hay chỉ là sản phẩm của công nghệ song thông tin mẹ Sơn Tùng vào Sài Gòn là có thật. Vì trong lá thư của em trai Sơn Tùng chia sẻ do anh trai viết có tiết lộ thông tin này: "Năm nay anh không bên mày vào đúng ngày sinh nhật được nhưng anh đã đưa mẹ vào đây để bù đắp cho mày đấy".

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Tú Sơn Tùng