Tin mới

Hòa Minzy 'góp vui' khi tham gia tranh luận 'khán giả nuôi nghệ sĩ' với tâm thư dài như sớ

Thứ tư, 19/05/2021, 18:29 (GMT+7)

Trước những tranh cãi và bàn tán về chủ đề 'khán giả nuôi nghệ sĩ', Hòa Minzy cũng lên tiếng góp giọng với chia sẻ nhận được nhiều đồng cảm.

Những ngày qua, tranh luận về vấn đề "khán giả nuôi nghệ sĩ" khiến showbiz Việt không khỏi xôn xao. Từ sao hạng A cho đến những gương mặt không được nhiều khán giả biết tới cũng lần lượt đưa ra quan điểm của mình về tính chất "nghề nghiệp" mà họ đnag theo đuổi.

Đề tài này bắt nguồn từ những chia sẻ, lời đấu tố của bà PH với các nghệ sĩ Việt. Ảnh: Internet
Đề tài này bắt nguồn từ những chia sẻ, lời đấu tố của bà PH với các nghệ sĩ Việt. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa minzy cũng có những tâm sự dài về chủ đề này. Mặc dù xác định là một người từng gắn với nhiều thị phi, thế như giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vẫn mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình thông qua bức tâm thư dài như sớ.

Hòa Minzy 'góp vui' khi tham gia tranh luận 'khán giả nuôi nghệ sĩ' với tâm thư dài như sớ - Ảnh 1

Xuất phát từ quan điểm cá nhân của Hòa Minzy, nữ ca sĩ cho rằng người nghệ sĩ và khán giả có mối quan hệ "cộng sinh", cùng nuôi dưỡng lần nhau: "Theo quan điểm của em 'nuôi' ở đây đâu phải nuôi cơm 3 bữa, nuôi rau nuôi cháo như cha mẹ nuôi ta mà nó còn bao hàm nhiều ý nghĩa sâu sắc! Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả và mối quan hệ nhiều tình yêu thương và cùng nuôi nhau! 

Khán giả thì nuôi dưỡng sự thành công của nghệ sĩ. Nghệ sĩ thì nuôi dưỡng tâm hồn và cảm xúc của khán giả qua các tác phẩm nghệ thuật", Hòa Minzy cho hay.

Chia sẻ về chủ đề 'khán giả nuôi nghệ sĩ' của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Chia sẻ về chủ đề "khán giả nuôi nghệ sĩ" của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

Cuối lời bộc bạch của mình, nữ ca sĩ của Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Xuân cũng thể hiện mong muốn luôn được khán giả yêu mến, đón nhận những người làm nghệ thuật chân chính như cô.

"... Chúng em cũng luôn cố gắng đôi khi vượt quá sức mình để tạo ra 1 sản phẩm âm nhạc, đi hát cũng bằng sức rồi khàn giọng mất tiếng chứ không phải chỉ có ngồi không rồi thu tiền về.

Dù đôi lúc khó khăn nhưng những khi cộng đồng cần, chúng em vẫn đóng góp, thuế nhà nước chúng em vẫn trả đủ! Chỉ mong mọi người công nhận và tôn trọng công sức của các 'nghệ sĩ chân chính“ không đánh đồng gọi chúng em với những cái tên 'đám nghệ sĩ' hay 'lũ nghệ sĩ' đầy sự khinh rẻ như hiện nay để tụi em có động lực cố gắng và làm tốt hơn!", Hòa Minzy bộc bạch.

Hòa Minzy 'góp vui' khi tham gia tranh luận 'khán giả nuôi nghệ sĩ' với tâm thư dài như sớ - Ảnh 2

Quan điểm của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Rất nhiều người đồng tình và cho rằng đây tính là tấm chân tình, lời bộc bạch chính xác nhất về chủ đề "khán giả nuôi nghệ sĩ" những ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news