Tin mới

Hòa Minzy ủng hộ quê hương Bắc Ninh 100 triệu đồng phòng chống Covid-19

Thứ hai, 10/05/2021, 12:33 (GMT+7)

Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng cho quê hương Bắc Ninh với hy vọng mong mọi người sẽ được bình an.

Thời gian gần đây, tình hình dịch covid-19 lại bùng phát trở lại không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Số ca Covid-19 ngày càng tăng và xuất hiện những biến thể mới vô cùng nguy hiểm.

Hòa Minzy ủng hộ quê hương Bắc Ninh 100 triệu đồng phòng chống Covid-19 - Ảnh 1

Mới đây, khi đọc thông tin về việc Bắc Ninh đã có nhiều ca nhiễm covid-19 và số lượng ca nhiễm đang tăng lên mỗi ngày khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng. Là một người con của Bắc Ninh, Hòa Minzy công khai ủng hộ 100 triệu đồng để phòng chống covid-19 tại quê nhà.

Hòa Minzy công khai ủng hộ 100 triệu để phòng chống Covid-19 cho quê hương Bắc Ninh
Hòa Minzy công khai ủng hộ 100 triệu để phòng chống Covid-19 cho quê hương Bắc Ninh

Tấm lòng hướng về nơi chôn rau cắt rốn của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp nhận được nhiều lời khen ngợi của công đồng mạng: “Đã xinh đẹp, hát hay còn tốt bụng, mãi là fan Hòa Minzy", “Hòa Minzy chưa bao giờ làm fan thất vọng, thay mặt người dân Bắc Ninh cảm ơn chị”, “Đúng là tâm sinh tướng, làm việc thiện nhiều nên Hòa ngày càng đẹp ra”…

Hòa Minzy trong đợt cứu trợ miền trung
Hòa Minzy trong đợt cứu trợ miền trung

Trước đó, trong đợt cứu trợ miền Trung, Hòa Minzy tuyên bố không nhạn quyên góp mà bỏ toàn bộ tiền túi để làm từ thiện khiến nhiều người không khỏi nể phục:

"Mọi người nhắn hỏi số tài khoản của em, để chuyển tiền ủng hộ nhiều quá mà em bận không trả lời được. Chuyến đi Từ thiện này em dùng toàn bộ số tiền của mình để làm, không phải tại em giàu quá không cần tiền hay gì mà do em dốt tính toán lắm.

Nếu mọi người thương mà chuyển qua em nhiều em không biết tính sao hết, không có ghi rõ cụ thể ra được đến lúc lại phiền phức ạ. Đợt này sức nhỏ em làm việc nhỏ, nếu đợt sau mà có cần em sẽ kêu gọi và kiếm một người giỏi tính toán kiểm kê đi cùng cho chắc ăn nữa", Hòa Minzy chia sẻ.

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy covid-19