Tin mới

Vừa 'thoát' khỏi hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đi bar xuyên đêm

Thứ tư, 19/05/2021, 17:07 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina đăng tải thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trang này miêu tả, một blogger đã đăng tải hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi chơi cùng Lý Tuyết - em gái của Lý Băng Băng.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong bar. Ảnh Sina
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong bar. Ảnh Sina

Dù nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" diện kín mít nhưng khán giả vẫn nhận ra cô. Thời điểm Triệu Lệ Dĩnh xuống xe và đi vào trong quán bar với bạn bè và cánh săn ảnh đã đợi mãi đến 4 - 5 giờ sáng nữ diễn viên mới bước ra khỏi quán và lên xe trở về cùng trợ lý.

Vừa 'thoát' khỏi hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đi bar xuyên đêm - Ảnh 1

Thậm chí, trang Sina còn miêu tả rõ, Triệu Lệ Dĩnh có khoảnh khắc còn bỏ khẩu trang và vỗ nhẹ lên mặt như để tỉnh rượu. Dường như sau khi kết thúc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, TRiệu Lệ Dĩnh thoải mái thể hiện đúng tính chất của một người độc thân, chơi hết mình cùng bạn bè.

Triệu Lệ Dĩnh giờ đang trở thành quý cô hoàng kim của Cbiz.
Triệu Lệ Dĩnh giờ đang trở thành quý cô hoàng kim của Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc sau khi công khai về chung một nhà. Do cùng là người nổi tiếng trong môi trường đầy chuyện thị thi nên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều kín tiếng trong đời tư. Đặc biệt sau khi sinh con đầu lòng, họ càng kín hơn về cuộc sống hôn nhân của mình.

Vừa 'thoát' khỏi hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đi bar xuyên đêm - Ảnh 2

Ngày 23/4, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đồng thời đưa ra thông báo cả hai đã quyết định chia tay trong hòa bình để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân.​

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn, nhiều thuyết âm mưu xuất hiện về nguyên nhân cặp đôi này tan vỡ khiến dân tình bất  ngờ. Hết thông tin Triệu Lệ Dĩnh Ngoại tình lại đến thông tin Phùng Thiệu Phong vội vàng tìm vợ mới hậu ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên mọi điều chỉ là tin đồn.

Khá nhiều người tiếc nuối cho cặp Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khi họ kết hôn với nhau 3 năm thậm chí đã có 1 con trai đầu lòng nhưng lại chưa từng tổ chức hôn lễ. 

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục công việc của mình và không hề có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội ngoài thông báo của phòng làm việc. Còn phía Phùng Thiệu Phong, ngoài lời chúc phúc ẩn ý trên trang cá nhân thì anh liên tục vướng vào tin đồn ngoại tình, đánh đập Triệu Lệ Dĩnh khiến nam diễn viên phải đăng thông cáo báo chí phủ nhận, đồng thời đòi truy cứu trách nhiệm hình sự các nhân vật đăng tin sai sự thật.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news