Tin mới

Hòa Minzy hiếm hoi lộ diện sau khi chia tay, diện mạo gây chú ý

Thứ ba, 12/07/2022, 11:03 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi hóa thành cô gái Mai Châu vô cùng duyên dáng trong bộ trang phục của dân tộc Thái. 

Sau khi công khai chính thức đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải cũng như khẳng định cả hai chia tay trong văn minh và thống nhất cùng chăm sóc bé Bo, Hòa minzy dành chủ yếu thời gian cho sự nghiệp, chăm sóc quý tử và tận hưởng cuộc sống độc thân của mình. 

Dường như sau đổ vỡ trong chuyện tình cảm, rất nhanh sau đó giọng ca Rời Bỏ đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần cũng như viết tiếp những dự án vẫn đang còn dang dở. 

Hòa Minzy ngày càng lộ nhanh sắc xinh đẹp. Ảnh: Facebook
Hòa Minzy ngày càng lộ nhanh sắc xinh đẹp. Ảnh: Facebook

Sau một thời gian dài khá im ắng, mới đây, Hòa Minzy đã khiến dân tình một phen trầm trồ khi đăng tải một bộ ảnh hoàn toàn mới nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Theo đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã có dịp ghé thăm vùng đất Mai Châu xinh đẹp và hòa mình vào khung cảnh núi non hùng vĩ đầy thơ mộng. 

Hòa Minzy hiếm hoi lộ diện sau khi chia tay, diện mạo gây chú ý - Ảnh 1

 

Nhan sắc xinh đẹp của Hòa Minzy trong loạt hình ảnh mới đây. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Hòa Minzy trong loạt hình ảnh mới đây. Ảnh: Internet

Đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp, thần thái và đầy sức sống là dòng trạng thái được đính kèm với nội dung 'Cô gái Thái - Mai Châu. Bé lên bản, bé đi chợ bản mua bộ đồ truyền thống mặc có xinh không ạ?'.

Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái, Hòa Minzy cho thấy được sự tươi trẻ và duyên dáng của mình dù đã là 'mẹ một con'.

Hòa Minzy hiếm hoi lộ diện sau khi chia tay, diện mạo gây chú ý - Ảnh 2

 

Nét duyên dáng của Hòa Minzy trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet
Nét duyên dáng của Hòa Minzy trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet

Mai Châu là một trong những địa phận của của tỉnh Hòa Bình, đây là một trong những nơi người Thái Trắng sinh sống từ lâu đời. Chính vì thế trang phục của người dân nơi đây mang một bản sắc riêng. 

Loạt hình ảnh cũng như dòng trạng thái của Hòa Minzy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dân tình và nhiều dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của nữ ca sĩ. 

'Cô gái đa tài và xinh đẹp. Người đã đẹp mặc trang phục Thái lại càng đẹp hơn'; 'Trong veo! Đẹp lắm chị Hoà ơi! Xinh lung linh luôn ạ' là đa số những bình luận của dân tình.

  >>XEM THÊM: Vừa tung ảnh trễ nải, Quỳnh Nga bất ngờ bị Việt Anh thả thính 'cực tình'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải