Tin mới

Noo Phước Thịnh vén áo, khoe body mướt mắt: Hội chị em nhìn vào chỉ biết thốt lên 1 từ

Thứ năm, 21/04/2022, 20:39 (GMT+7)

Với body và sự điển trai như vậy, quả không ngoa khi dành những lời khen ngợi cho Noo Phước Thịnh.

Trong showbiz Việt, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì không chỉ sở hữu giọng hát truyền cảm, dễ đi vào lòng người mà còn có ngoại hình vô cùng điển trai. Đã có biết bao fangirl phải xao xuyến, thổn thức hằng đêm. 

Noo Phước Thịnh được nhận xét sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng hát hay (Ảnh: Internet)
Noo Phước Thịnh được nhận xét sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng hát hay (Ảnh: Internet)

Không những vậy, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ còn tích cực tập luyện. Bởi vậy nên anh sở hữu body “nóng bỏng mắt”. Sau quãng thời gian “tạm quên” việc khoe da thịt, mới đây, nam ca sĩ đã chính thức trở lại “đường đua”. 

Theo đó, "tình tin đồn" Mai Phương Thuý đã không ngần ngại vạch áo, phô cận cảnh cơ bắp cuồn cuộn với 6 múi mà biết bao cánh mày râu phải thầm ước. Đi kèm là dòng chú thích: "Thằng trên avatar và thằng này là hai thằng khác nhau".

Body của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Body của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên của Noo Phước Thịnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với loạt tương tác thả tim. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành không ngớt lời khen ngợi cho body chuẩn của nam ca sĩ. Một số khác lại phải xuyến xao vì gương mặt quá điển trai của anh. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- U là trời, body nóng bỏng mắt của anh Noo 

- Nhìn mà thích mê! 

- Đúng chuẩn người đàn ông không phải 6 múi dồn 1. Mình nhìn mà thích mê luôn mọi người.

Theo dõi trang cá nhân của Noo Phước Thịnh, anh thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe body nóng bỏng tại nhiều vị trí khác nhau. Chẳng hạn như tại bể bơi, phòng ngủ, phòng gym,... mỗi khoảnh khắc như vậy đều khiến nhiều người phải “dậy sóng” và đổ dồn sự chú ý. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nam ca sĩ cũng vướng phải những tin đồn photoshop quá đà. 

Noo Phước Thịnh sở hữu gương mặt điển trai khiến bao chị em xao xuyến (Ảnh: Internet)
Noo Phước Thịnh sở hữu gương mặt điển trai khiến bao chị em xao xuyến (Ảnh: Internet)

Noo Phước Thịnh được khán giả biết đến và yêu mến trong vai trò người mẫu ảnh ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Sau này, anh theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Nam nghệ sĩ 8X nổi danh với hàng loạt những bản hit như Thương em là điều anh không thể ngờ, Em đã thương người ta hơn anh, Như phút ban đầu,... 

Về chuyện đời tư, anh từng thừa nhận hẹn hò với Mai Phương Thúy, song họ đã chia tay. Hiện tại, họ xem nhau như những người tri kỉ, không phải là người yêu. Trên MXH thi thoảng lại rộ lên hint cho rằng, họ nối lại tình xưa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news