Tin mới

Nối tiếp Diệp Lâm Anh và Hòa Minzy, Pha Lê 'đột ngột' thông báo ly hôn: Lời nhắn gửi đến mẹ chồng quá cố gây ‘sốc’

Thứ ba, 29/03/2022, 11:40 (GMT+7)

Pha Lê thông báo chia tay với ông xã người Hàn Quốc khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Từng có mối quan hệ khăng khít với ông xã người Hàn Quốc. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, Pha Lê bất ngờ thông báo giữa mình và ông xã người Hàn Quốc đã chia tay. Theo chia sẻ của “tình cũ” Công Vinh, giữa mình và chồng trong suốt hơn 2 năm về chung một nhà, cả 2 không hề có cãi cọ hay bất hòa. Việc chia tay không phải do có người thứ 3 xen vào. 

Pha Lê thông báo chia tay với ông xã người Hàn Quốc khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Pha Lê thông báo chia tay với ông xã người Hàn Quốc khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, đến hiện tại, họ không còn yêu nữa! Bởi vậy, quyết định ly hôn để cho nhau lối đi riêng. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ chồng cũ ở những chặng đường tiếp theo. Trong bức tâm thư thông báo chuyện hôn nhân rạn nứt của mình, Pha lê cũng có lời nhắn gửi đến mẹ chồng của mình.

Cô viết nói rằng, mình sẽ giữ đúng lời hứa sẽ cho Manny 1 gia đình và giờ đây sẽ mãi mãi vĩnh viễn là gia đình của Manny nên bà hãy cứ yên tâm. “Chúng con nhất định cùng nhau nuôi lớn Ốc 1 cách tốt nhất! Mẹ đã từng chọn làm mẹ đơn thân nên chắc chắn mẹ hiểu suy nghĩ của con và con tin mẹ cũng sẽ ủng hộ quyết định của con lúc này! Mẹ vẫn mãi là mẹ chồng của con, là bà nội của Ốc mẹ nhé”, giọng ca sinh năm 1987 viết. 

Pha Lê cũng nhắn gửi những lời chúc đến chồng hậu ly hôn (Ảnh: FBNV)
Pha Lê cũng nhắn gửi những lời chúc đến chồng hậu ly hôn (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, Pha Lê cũng nhắn gửi mong muốn đến chồng cũ rằng, hãy luôn nhớ mãi xem nhau là gia đình. Nữ nghệ sĩ 8X bày tỏ: “Mong chồng sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình, gặp nhiều may mắn khi phải lập nghiệp ở 1 đất nước xa lạ thế này, Chồng đã vất vả nhiều rồi, cố gắng lên”

Bài đăng của Pha Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phần lớn đều tỏ ra tiếc nuối trước thông tin cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau hơn 2 năm về chung nhà. Một số khác cũng dành lời khen cho sự văn minh cho họ khi chia tay trong bình yên, không cùng quan điểm nên buông bỏ để bước tiếp một chặng đường mới. 

Pha Lê chính thức chia tay với chồng (Ảnh: FBNV)
Pha Lê chính thức chia tay với chồng (Ảnh: FBNV)

Hồi tháng 7/2020, Pha Lê tổ chức đám cưới với ông xã người Hàn Quốc có tên là Emmanuel Shin. Anh từng đi du học Mỹ và làm Giám đốc cho 1 công ty tại Việt Nam. Họ có chung với nhau 1 nhóc tỳ và được nhận xét kháu khỉnh và xinh gái.

Trước khi ly hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Điều này khiến người hâm mộ từng rất ngưỡng mộ. Bởi vậy, thông tin Pha Lê xác nhận ly hôn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news