Tin mới

Hòa Minzy chứng minh bản lĩnh phụ nữ hiện đại hậu 'đứt gánh' với thiếu gia Minh Hải

Thứ năm, 24/02/2022, 16:25 (GMT+7)

Hòa Minzy hậu chia tay với bạn trai đại gia Minh Hải, chấm dứt mối tình 5 năm đã nhanh chóng có động thái hé lộ con người thật.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi bất ngờ tuyên bố ly hôn với bạn trai thiếu gia Minh Hải. Dù cuộc tình đẹp tan vỡ, thế nhưng cách đối diện văn minh trước câu chuyện buồn của nữ ca sĩ khiến bao người không khỏi xúc động và thêm thấu hiểu hơn cảm xúc mà Hòa minzy đang trải qua.

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã chính thức chia tay. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã chính thức chia tay. Ảnh: Internet

Một cuộc tình đã chấm dứt, nỗi buồn chắc chắn vẫn còn đó thế nhưng Hòa Minzy đã nhanh chóng định hướng lại tinh thần cho bản thân. Thay vì ủ rũ, khép mình trong quá khứ, giọng ca Rời bỏ nhanh chóng có những lần hiện diện rạng ngời, chứng minh cho nỗ lực vực dậy bản thân sau vấp ngã tình cảm.

>> Xem thêm: Sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' đối diện thị phi giữa lúc đang 'bụng mang dạ chửa'

Hòa Minzy xinh đẹp tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Hòa Minzy xinh đẹp tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Hòa Minzy còn khiến công chúng yên lòng hơn khi tiếp tục có màn hiện diện xinh đẹp, tinh khôi tại một sự kiện. Lộ diện trong loạt ảnh tại sự kiện, Hòa Minzy không chỉ xinh đẹp, thần thái kiêu sa mà vẻ rạng ngời cô tỏa ra như minh chứng cho những nỗ lực để lấy lại cân bằng cuộc sống.

Qua đây cũng có thể thấy được sự mạnh mẽ, bản lĩnh người phụ nữ hiện đại của nữ ca sĩ khi gác lại mọi quá khứ để bắt đầu cho mình một khởi đầu mới sau biến cố, trắc trở.

Hòa Minzy chứng minh bản lĩnh phụ nữ hiện đại hậu 'đứt gánh' với thiếu gia Minh Hải - Ảnh 1
Hòa Minzy nhanh chóng vực dậy bản thân sau vấp ngã hôn nhân. Ảnh: Internet
Hòa Minzy nhanh chóng vực dậy bản thân sau vấp ngã hôn nhân. Ảnh: Internet

Hòa Minzy và chồng thiếu gia Minh Hải hẹn hò năm 2017. Trước đó dù Hòa Minzy đã trải qua nhiều sóng gió tình cảm, song Minh Hải vẫn gạt bỏ đi quá khứ của người tình mà dành cho cô sự yêu thương vô điều kiện, cùng bạn gái của mình có những chuyến du lịch, hẹn hò đầy lãng mạn.

Sau 2 năm công khai tình cảm, năm 2019 Hòa Minzy tiếp tục vướng nghi vấn về chung một nhà và đã sinh con cho bạn trai đại gia. Ở thời điểm đó, nữ ca sĩ nhất quyết giữ im lặng để đến 2 năm sau, khi con trai là bé Bo đã cứng cáp, cô cùng bạn trai đại gia mới chính thức giới thiệu về thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news