Tin mới

Trấn Thành nhận tin vui liên tục hậu ồn ào với nữ đại gia Bình Dương

Thứ năm, 24/02/2022, 15:11 (GMT+7)

Sau ồn ào liên tục bị nữ đại gia Bình Dương 'điểm mặt, chỉ tên', Trấn Thành nhận được tin mừng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, theo bảng xếp hạng Creators in the spotlight tháng 1/2022 của METUB Network, Trấn Thành là nghệ sĩ dẫn đầu trong danh sách những kênh YouTube có lượng tương tác khủng với mức độ tăng trưởng vượt bậc 696,78%. 

Sau thành công của bộ phim "Hẻm cụt" chiếu vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, kênh YouTube của Trấn Thành thu về lượng tương tác lớn lượng người xem. Không chỉ nội dung về hấp dẫn về chủ đề đời sống thường ngày mà đây cũng là thời điểm khán giả có nhu cầu giải trí cực cao.

Kênh Trấn Thành Town đã dẫn đầu tỷ lệ tăng trưởng trong tháng 1/2022. Ảnh internet
Kênh Trấn Thành Town đã dẫn đầu tỷ lệ tăng trưởng trong tháng 1/2022. Ảnh internet

Ngoài ra, trang chuyên trang phân tích mạng xã hội Social Blade, Trấn Thành Town thu về trung bình hơn 3 triệu lượt xem mỗi ngày. Đây là tin mừng đối với Trấn Thành sau thời gian liên tục ồn ào với nữ đại gia Bình Dương.

Trước đó, Trấn Thành bất ngờ xảy ra lùm xùm với bà PH gây xôn xao trên mạng xã hội. Sau chuyện tiền Từ thiện, Trấn Thành lại xảy ra "biến căng" với nữ đại gia Bình Dương khiến người này tuyên bố thẳng thắn trên livestream đến tận nhà nam danh hài tác động vật lý.

Trấn Thành nhận tin vui liên tục hậu ồn ào với nữ đại gia Bình Dương - Ảnh 1

Trước những phát ngôn của CEO Đại Nam, Trấn Thành không có bất cứ động thái đáp trả nào mà liên tục đăng loạt hình ảnh "tình bể bình" với Hari Won. Sự việc ngày càng căng thẳng khi bà PH bắt đầu có những câu nói không kiểm soát lên mạng xã hội, xúc phạm mạnh mẽ đến Hari Won.

Cụ thể, gần đây nhất, trên các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt chia sẻ phát ngôn của bà PH tiếp tục mỉa mai chuyện Hari Won không có con. Thậm chí còn tuyên chiến với Trấn Thành và sẽ "chăm sóc một cách đặc biệt". Không biết nữ đại gia sẽ làm gì với MC "Rap Việt" nhưng phát ngôn cay nghiệt của bà Hằng đến Hari Won, chạm đến chuyện riêng tư của nữ ca sĩ khiến nhiều netizen đã để lại bình luận phẫn nộ. Dù vậy nhưng nam danh hài họ Huỳnh vẫn một mức không thèm tiếp chiêu dù liên tục bị CEO Đại Nam khiêu chiến.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news