Tin mới

Sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' đối diện thị phi giữa lúc đang 'bụng mang dạ chửa'

Thứ năm, 24/02/2022, 14:55 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh - Thanh Vân Hugo không khỏi bức xúc khi đối diện tình cảnh khó lòng chấp nhận.

Thanh Vân Hugo từng là nữ diễn viên nổi bật trên màn ảnh Việt. Đặc biệt từ khi còn trẻ cô đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng với bộ phim sitcom đình đám một thời - Nhật ký Vàng Anh. Đến nay dù đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ thế nhưng cô vẫn hiện diện với vai trò MC và nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' Vân Hugo. Ảnh: FBNV
Sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' Vân Hugo. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Vân Hugo khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ về sự việc bản thân gặp phải. Theo đó, đang yên đang lành cô bất ngờ bị một người lớn tuổi lên tiếng chửi bới không rõ nguyên do. Điều này khiến nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh không khỏi bức xúc và lập tức đăng đàn:

"Có người lớn tuổi vào Facebook người khác để lại comment thế này. Mình thấy thật sự thương vì không biết cô ấy nói ai. Tuổi tác đúng là không nói lên điều gì. Chỉ thấy khổ thân cho ai phải ở cạnh người cay nghiệt thế này".

Vân Hugo bày tỏ sự bức xúc trước sự việc gặp phải. Ảnh: FBNV
Vân Hugo bày tỏ sự bức xúc trước sự việc gặp phải. Ảnh: FBNV

Dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ đã gửi lời động viên đến nữ MC, khuyên cô nên bỏ ngoài tai trước những lời lẽ cay nghiệt để ổn định sức khỏe, tránh ảnh hưởng tâm lý ở thời điểm đang mang thai. Đồng tình với những người bạn, Vân Hugo cũng cho biết đã "block" người này để tránh có thêm những điều tiêu cực trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên, MC đang có cuộc sống hạnh phúc bên vị hôn phu. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên, MC đang có cuộc sống hạnh phúc bên vị hôn phu. Ảnh: FBNV

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người chồng đầu tiên, Vân Hugo cùng con trai mạnh mẽ gượng dậy cuộc sống. Tuy nhiên, khó khăn tiếp tục ập đến với nữ MC xinh đẹp khi cô đối diện với căn bệnh nhược thị, hỏng hoàn toàn một bên mắt.

Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, Vân Hugo đã trải qua được thời kỳ gian nan nhất của cuộc đời và gặp gỡ được người mới. Được biết, bạn trai của Vân Hugo là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đến nay cả hai đã có một khoảng thời gian dài yêu đương. Đặt niềm tin vào người mình đã lựa chọn, Vân Hugo đã quyết định Nam tiến, vào TP. Hồ Chí Minh để chung sống bên bạn trai.

Sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' đối diện thị phi giữa lúc đang 'bụng mang dạ chửa' - Ảnh 1
Cặp đôi chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ. Ảnh: FBNV
Cặp đôi chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ. Ảnh: FBNV

Đến nay, cuộc sống của cặp đôi vẫn ngập tràn trong hạnh phúc. Đặc biệt hiện tại, Vân Hugo đã mang thai con lần 2 và chuẩn bị lâm bồn trong thời gian sắp tới. Mặc dù nhận được lời cầu hôn từ năm 2020 thế nhưng vì dịch bệnh mà đến nay Vân Hugo và chồng sắp cưới vẫn chưa thể tiến hành hôn lễ chính thức.

>> Xem thêm: Chào tuổi mới với nhan sắc rạng ngời, vợ trẻ Công Lý nhận về cái kết bẽ bàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news