Tin mới

Hòa Minzy nhắn gửi đến fan, 1 chữ khiến CDM đặc biệt chú ý

Thứ sáu, 15/09/2023, 15:14 (GMT+7)

Hòa Minzy gọi fan của mình là "tình yêu" khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, trên Instagram, Hòa Minzy gây bất ngờ khi tạo ra một nhóm chat dành cho FC. Mặc dù chỉ mới thành lập nhóm chat nhưng đã thu hút sự quan tâm và góp mặt của nhiều thành viên. Tại đây, Hòa minzy liên tục cập nhật các hoạt động của mình với FC - Những người mà cô nàng gọi là tình yêu.

Đoạn tin nhắn của Hòa Minzy với fan. Ảnh: Chụp màn hình 
Đoạn tin nhắn của Hòa Minzy với fan. Ảnh: Chụp màn hình 

Với hành động trên có thể thấy, Hòa Minzy vô cùng tinh tế khi tạo ra một môi trường dành riêng cho fan của mình. Đây cũng chính là lý do khiến cho khán giả yêu mến Hòa Minzy nhiều hơn.

Trước khi trở về cuộc sống độc thân, Hòa Minzy từng có chuyện tình đẹp với thiếu gia Minh Hải. Suốt thời gian yêu, họ thường xuyên xuất hiện tại sự kiện và có tương tác cực tình cảm trên mạng xã hội. Họ có với nhau 1 nhóc tỳ vô cùng dễ thương, đặt tên ở nhà là bé Bo. 

Hòa Minzy và và thiếu gia Minh Hải. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và và thiếu gia Minh Hải. Ảnh: FBNV

Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc. "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", Hòa Minzy nói. 

Trải qua những biến cố, hiện tại Hòa Minzy đã có cuộc sống thoải mái, bình yên bên con trai. Việc làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý vì thế bé Bo 3 tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện, lễ phép và ngoan ngoãn.

Hòa Minzy nhắn gửi đến fan, 1 chữ khiến CDM đặc biệt chú ý - Ảnh 1
 
Hòa Minzy đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ảnh: FBNV

"Hãy kết thúc mọi rắc rối ở đây đi ạ! Đã từ lâu em không muốn nhắc tới mấy vấn đề liên quan tới tình cảm trên mạng xã hội để tập trung làm việc và nuôi con nhưng cuộc đời không cho em bình yên như vậy. Em cũng không muốn khán giả bị xoay như chong chóng khi đọc tin từ các nơi khác.

Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời: Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ", Hòa Minzy từng tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy