Tin mới

Hòa Minzy vô tình tiết lộ thời gian dự sinh của Nhã Phương

Thứ bảy, 09/09/2023, 18:45 (GMT+7)

Trong lúc trò chuyện với Nhã Phương, Hòa Minzy vô tình tiết lộ thời gian dự sinh con thứ hai của bà xã Trường Giang.

Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, Nhã Phương đăng tải clip tâm sự cùng ca sĩ Hòa Minzy thu hút sự chú ý của khán giả. Trong video, hai người đẹp vừa trò chuyện vừa "khui" những món đồ bị khách "bom hàng". Trong lúc trò chuyện cùng Hòa minzy, Nhã Phương cũng chia sẻ về tình hình sức khỏe ở những tháng cuối thai kỳ.

Clip Nhã Phương và Hòa Minzy trò chuyện thu hút sự chú ý của khán giả. Ảnh chụp màn hình.
Clip Nhã Phương và Hòa Minzy trò chuyện thu hút sự chú ý của khán giả. Ảnh chụp màn hình.

Bà xã Trường Giang cho biết, con trai trong bụng đạp nhiều hơn so với bé Destiny, điều này khiến cô rất bất ngờ. Ngoài ra, nữ diễn viên 9X cũng tiết lộ chuyện ông xã Trường Giang đặt nhiều biệt danh cho con trai như "cầu thủ đá banh".

Trong khi mải trò chuyện, Hòa Minzy cũng vô tình hé lộ thông tin Nhã Phương có thể sẽ sinh con vào tháng 10 tới.  "Chị Phương hẹn mình quay từ tháng trước, bảo không nhanh nhanh đi đẻ. Mình hỏi bao giờ đẻ thì bảo đến tháng 10 mới đẻ", Hòa Minzy nói.

Hòa Minzy vô tình hé lộ thời gian dự sinh của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình.
Hòa Minzy vô tình hé lộ thời gian dự sinh của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Trường Giang cũng tiết lộ thời gian dự sinh của bà xã khi tham gia chương trình "Hành trình rực rỡ". Trong video, ông xã Nhã Phương vui vẻ khi nhận được món quà là hai con chuồn chuồn màu hồng và màu xanh thủ công từ khán giả. Anh hào hứng cho biết, con chuồn chuồn màu hồng sẽ mang về nhà làm quà tặng cho con gái Destiny, còn con chuồn chuồn màu xanh sẽ để dành tặng con thứ hai. Trường Giang còn hào hứng tiết lộ con thứ hai của anh cung Thiên Bình trong lúc trò chuyện với hai đàn em Isaac và Đức Phúc.

Câu nói của Trường Giang vô tình khiến cư dân mạng phỏng đoán được thời gian dự sinh của Nhã Phương. Được biết, cung Thiên Bình sẽ là những người sinh trong khoảng thời gian từ 23/9 đến 23/10. 

Gia đình vợ chồng Trường Giang. Ảnh Internet.
Gia đình vợ chồng Trường Giang. Ảnh Internet.

Trước đó, vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tỳ thứ hai thông qua clip "tặng quà sinh nhật sớm cho Trường Giang". "Từ lúc nhận tin, hai cha con cứ nói mãi về thành viên mới trong gia đình. Đến lúc Phương phải nhắc nhiều lần mới chịu về phòng đi ngủ", nữ diễn viên chia sẻ.

Lần mang thai thứ 2, vợ chồng Trường Giang không giấu giếm mà thoải mái xuất hiện trước truyền thông, tham gia những sự kiện. Qua những bức ảnh cô chia sẻ có thấy vóc dáng Nhã Phương chưa có nhiều sự thay đổi nhưng đã tăng cân so với trước đây. Nữ diễn viên chọn những trang phục thoải mái, tiện lợi ở ngoài đời.

Nhã Phương cũng tiết lộ chuyện được Trường Giang cưng chiều hết mực khi mang thai lần hai. "Hôm nay, chồng đi quay mà hôm qua chồng đi làm về trễ quá hông kịp nấu ăn cho vợ. Bình thường sẽ nấu sẵn rồi để trong tủ lạnh cho vợ, mà nay không có thì tôi tự vô nấu luôn. Nhưng hồi nãy chồng tôi vẫn phải facetime chỉ cho cách nêm nếm món ăn như thế nào. Lần mang thai này tôi ăn uống thoải mái lắm, chứ không như đợt trước", cô nói.

Nhã Phương cho biết, trong giai đoạn mang thai, cô tránh vận động mạnh, mỗi ngày tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ 5 km để đảm bảo sức khỏe. Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau 4 năm hẹn hò. Đầu năm 2020, cặp đôi đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên thời gian đầu, Trường Giang và Nhã Phương không hé lộ chân dung con gái. Chỉ khi bé cứng cáp hơn, cặp đôi mới thoải mái để con lộ diện trên truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news