Tin mới

Đoạn clip Hoàng Thùy Linh hát live bỗng HOT trở lại

Thứ năm, 14/09/2023, 17:34 (GMT+7)

Đoạn clip trên của Hoàng Thùy Linh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trên MXH vừa lan truyền đoạn clip ghi lại tiết mục Bo xì bo mà Hoàng Thùy Linh đã biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc cách đây khá lâu.

Điều nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong màn trình diễn này thuộc về giọng hát live của chủ nhân hit See Tình. Nếu ở phần điệp khúc của Bo xì bo, giọng hát của cô vang lên khá mượt mà và êm tai, nhiều ý kiến cho rằng không ngoại trừ khả năng, nữ ca sĩ đã hát nhép để đảm bảo được việc không bị hụt hơi khi phải vừa hát vừa nhảy.

Song khi đến ver rap của bài, giọng thật của Hoàng Thùy Linh mới thật sự được trưng trổ khiến không ít người nghe phải "hú hồn". Theo đó, giọng rap của nữ ca sĩ bị đánh giá là khá tệ, khác xa so với bản thu âm. 

 

Đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt, cư dân mạng đã không ngừng buông lời chê bai về giọng hát live gây thất vọng của Hoàng Thùy Linh. 

Đoạn clip Hoàng Thùy Linh hát live bỗng HOT trở lại - Ảnh 1
 
Đoạn clip Hoàng Thùy Linh hát live bỗng HOT trở lại - Ảnh 2
 
CDM để lại bình luận xoay quanh màn hát live của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận xoay quanh màn hát live của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh gây xôn xao về cách phát ngôn của nữ ca sĩ trong buổi họp báo giới thiệu concert mới khiến cho nhiều khán giả "quay lưng" với cô. "Tôi không nói gì về đúng sai ở đây, tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kỹ.

Riêng tôi ngày hôm nay thì chưa trả lời được. Tôi không nói về vai trò của ai trong Vietnamese Concert nữa. Tôi chỉ có thể nói là những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất, tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với", Hoàng Thùy Linh nói trong họp báo trước câu hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc. 

Hoàng Thùy Linh đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Hoàng Thùy Linh đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Hiện, ồn ào của Hoàng Thùy Linh vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news