Tin mới

Tiền đạo Văn Toàn trải lòng khi bất ngờ được ca sĩ Hòa Minzy sang Hàn Quốc thăm

Thứ bảy, 15/04/2023, 16:44 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Hòa Minzy đã sang Hàn Quốc thăm Văn Toàn đúng ngày sinh nhật lần thứ 27 của anh.

Văn Toàn vừa đón sinh nhật tuổi 27 vào hôm 12/4. Trong ngày bước sang tuổi mới tại Hàn Quốc, cựu cầu thủ HAGL đã đón một nhân vật đặc biệt đó chính là HLV Park Hang-seo.

Văn Toàn được HLV Park Hang-seo đến thăm nhân dịp sinh nhật
Văn Toàn được HLV Park Hang-seo đến thăm nhân dịp sinh nhật

Mới đây, Văn Toàn tiếp tục đón thêm một nhân vật đặc biệt khác ghé thăm mình tại Hàn Quốc, đó là ca sĩ Hòa minzy. Trên trang cá nhân, Văn Toàn khoe được nữ ca sỹ người Bắc Ninh ghé thăm, tặng quà và chúc mừng sinh nhật tại Hàn Quốc. “Tôi rất vui mừng khi hôm sinh nhật đã có đoàn ‘đại biểu' từ TP.HCM do bà Hòa Nguyễn dẫn đầu sang thăm, động viên và chúc mừng tôi, ‘người đang lao động và sinh sống ở Hàn’. Nhờ có sự ủng hộ kịp thời, chính xác hơn là tiền và quần áo, đoàn đã giúp tôi vượt qua được mùa Đông cô đơn năm nay. Chúc đoàn nhiều sức khoẻ và thật thành công trong con đường sự nghiệp sắp tới”.

Văn Toàn cũng chia sẻ hình ảnh anh được ca sỹ Hoà Minzy tới thăm, đi dạo cùng nhau. Cả 2 vui vẻ chụp ảnh, check-in trên đường phố Seoul. Anh còn tếu táo tiết lộ khách sang chơi đi dép chứ "không thèm mang giày".

Văn Toàn cùng ca sĩ Hòa Minzy hội ngộ tại Hàn Quốc
Văn Toàn cùng ca sĩ Hòa Minzy hội ngộ tại Hàn Quốc

Mới đây, khi Hòa Minzy cho ra mắt MV Thị Mầu, Văn Toàn cũng nhiệt tình chia sẻ để kêu gọi mọi người ủng hộ cô bạn thân thiết quê Bắc Ninh. Chia sẻ trên Facebook, Hòa Minzy cũng không quên bông đùa lại Văn Toàn: “Cứ share bài cho tôi đầy đủ là năm nào cũng có sinh nhật ấm no”.

Sau vị khách đặc biệt này, Văn Toàn dự kiến còn đón nhiều vị khách đặc biệt khác cũng tới xứ sở Kim Chi du lịch là gia đình Hùng Dũng và một số cầu thủ khác. Hiện tại, Văn Toàn đang trong quá trình điều trị chấn thương cổ chân. Chân sút sinh năm 1996 cho biết đang hồi phục tốt, có thể sẽ trở lại tập luyện trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toàn Hòa minzy