Tin mới

Hòa Minzy nói gì về hình thể bất thường khiến cô vướng nghi vấn mang bầu lần 2?

Thứ tư, 23/08/2023, 15:08 (GMT+7)

Hình ảnh bất thường về hình thể của Hòa Minzy gần đây nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn nói về nghi vấn mang bầu con thứ hai đang xôn xao.

Mới đây, Hòa minzy đã góp mặt trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu Tiểu Vy và thu hút sự chú ý đặc biệt bởi hình thể bất thường của mình. Theo đó, diện trên mình chiếc váy rộng thùng thình, thân hình của giọng ca Rời bỏ trông không còn thon gọn. Từ đó không ít người hoài nghi nữ ca sĩ đang mang bầu. 

Khoảnh khắc khiến Hòa Minzy bị đồn mang bầu lần 2. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc khiến Hòa Minzy bị đồn mang bầu lần 2. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên trong livestream mới nhất của mình, Hòa Minzy cho biết cô chỉ là đang diện đồ đôi với Nhã Phương. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đã từng phủ nhận tin đồn khi được hỏi: "chị ăn thế bảo sao người ta đồn Bo có em". Hòa Minzy nhanh chóng: "Đồn gì ác vậy trời".

Việc Hòa Minzy có hình thể không còn ổn định như trước là điều mà nữ ca sĩ thừa nhận. Song nguyên nhân của điều này không phải do mang thai mà là do cô đang bị lên cân. Trong đoạn story mới nhất của mình, Hòa Minzy đã tiết lộ bản thân đang trong công cuộc ép cân. "Không có đùa cợt. Giao hàng thành công rồi. Thứ tôi cần là động lực từ các bạn, hãy đồng hành cùng tôi", Hòa Minzy chia sẻ cùng với bức hình về chiếc quần Giảm cân mà cô đặt mua.

Hòa Minzy tiết lộ đang phải giảm cân. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy tiết lộ đang phải giảm cân. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Hòa Minzy từng có thời điểm cân nặng quá khổ, khiến hình ảnh của cô trên sân khấu không được nuột nà. Qua thời gian, nữ ca sĩ đã có những thay đổi vô cùng tích cực, cô trở nên xinh đẹp hơn, trẻ trung và quyến rũ hơn. Những hình ảnh khoe nhan sắc của cô trên mạng xã hội luôn nhận được những lời ngợi khen của công chúng.

Hòa Minzy nói gì về hình thể bất thường khiến cô vướng nghi vấn mang bầu lần 2? - Ảnh 1
Nhan sắc 'mẹ 1 con' Hòa Minzy luôn khiến dân tình xuyến xao. Ảnh: FBNV
Nhan sắc "mẹ 1 con" Hòa Minzy luôn khiến dân tình xuyến xao. Ảnh: FBNV

Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống, nỗ lực mang đến cho con trai Bo cuộc sống đủ đầy nhất. Hành trình làm mẹ, nuôi con của nữ ca sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy mang bầu