Tin mới

Minh Hằng trải lòng về quãng thời gian thai kỳ

Thứ tư, 23/08/2023, 14:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng đang là Bà bầu nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, cô vừa có những chia sẻ về hành trình này của bản thân khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. 

Cụ thể, cô cho biết, bản thân từng nghĩ quá trình mang bầu vô cùng khó khăn, song trên thực tế nữ nghệ sĩ cho biết "thai kỳ không kinh hoàng như mình tưởng tượng". Theo cựu HLV The Face Vietnam cho hay, trong thời gian bầu bé đầu lòng, cô không bị nghén, không bị rạn da, vóc dáng cũng không thay đổi quá nhiều ngoài phần bụng ngày càng tròn trịa và nhô cao.

Nhan sắc mẹ bầu của Minh Hằng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc mẹ bầu của Minh Hằng. Ảnh: FBNV

Cũng vì giữ được thân hình gọn gàng, khỏe khoắn, Minh Hằng không gò bó phong cách khi mang thai.

Trong quãng thời gian mang bầu, cô không ngại biến hóa vẻ ngoài để trở nên đa dạng hơn. Người đẹp cũng tích cực đi sự kiện, diện những chiếc đầm cúp ngực, hở lưng trông vô cùng nóng bỏng. Thường ngày, cô cũng nhí nhảnh với những chiếc váy babydoll suông rộng giúp tôn lên nét quyến rũ cùng váy xẻ sâu, áo không nội y hay bikini khi đi nghỉ dưỡng.

Minh Hằng và ông xã. Ảnh: FBNV
Minh Hằng và ông xã. Ảnh: FBNV

Dễ dàng nhận thấy, những tháng đầu, cô khá đều đặn tham dự sự kiện, lên thảm đỏ thời trang. Trong thời gian cuối thai kỳ, Minh Hằng ngưng hoàn toàn công việc, chỉ dành thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch. "Vì không gặp phải áp lực gì nên tôi có thời gian chăm chút bản thân", cô nói. 

Minh Hằng đang ở trong những tháng cuối của thai kỳ. Ảnh: FBNV
Minh Hằng đang ở trong những tháng cuối của thai kỳ. Ảnh: FBNV

Trái ngược hoàn toàn với các mẹ bỉm khác, Minh Hằng thừa nhận "nết điệu của cô chưa bao giờ thay đổi" nên khi mang bầu cũng vẫn vậy. 

"Mang thai là giai đoạn hạnh phúc của phụ nữ, vì vậy ăn mặc đẹp cũng sẽ khiến tâm trạng của mình vui vẻ hơn. Vốn yêu thích thời trang, tôi nghĩ trong bất cứ giai đoạn nào, người phụ nữ cũng cần sự tự tin. Tôi vì vậy nghiên cứu rất nhiều đồ đẹp để mỗi khi xuất hiện, mình trông đều thoải mái, bụng tròn nhưng vẫn tạo được vẻ thời trang", giọng ca Một vòng trái đất nói. 

Dù mang bầu nhưng Minh Hằng cũng liên tục có những chuyến đi. Ảnh: FBNV
Dù mang bầu nhưng Minh Hằng cũng liên tục có những chuyến đi. Ảnh: FBNV

Minh Hằng khi mang bầu vẫn ưa chuộng style sexy. Cô diện những bộ cánh gợi cảm tôn lên bụng bầu của mình. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cho biết, không muốn bó buộc trong phong cách nào. Đặc biệt vì thân nhiệt của mẹ bầu cao hơn so với người thường nên cô thường ưu tiên lựa chọn những thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng phù hợp với thời tiết. 

Hồi tháng 6/2022, Minh Hằng chính thức tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân. Hậu kết hôn, người đẹp ít hoạt động showbiz Việt, tận hưởng cuộc sống hôn nhân. Chồng của cô luôn ở bên, động viên và sẻ chia với vợ trong giai đoạn thiêng liêng nhất của đời người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng