Tin mới

Phương Mỹ Chi lên tiếng xin không bị body shaming

Thứ tư, 23/08/2023, 14:22 (GMT+7)

Bài đăng trên của Phương Mỹ Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi vừa đăng tải khoảnh khắc đời thường tới đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh đó, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên còn hy vọng netizen có thể không body-shaming mình: "Người đẹp tay đô, tôi biết nên mọi người đừng body shaming tôi nhé, tôi trầm cảm tôi khóc đó".

Phương Mỹ Chi lên tiếng xin không bị body shaming - Ảnh 1
 
Ảnh mới của Phương Mỹ Chi khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. Ảnh: FBNV 
Ảnh mới của Phương Mỹ Chi khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. Ảnh: FBNV 

Khi nhận được sự động viên từ 1 fan, cô đã thừa nhận bản thân có chỉnh ảnh để body trở nên thon gọn hơn: "Cảm ơn bạn, nhưng mà tôi cũng có chỉnh một chút đấy bạn à. Tôi chỉnh nhẹ". Bên cạnh đó nhiều khán giả đều cho rằng, dù tăng hay Giảm cân Phương Mỹ Chi vẫn vô cùng xinh đẹp.

Bài đăng trên của Phương Mỹ Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình đối với nữ nghệ sĩ, đồng thời mong mọi người hãy ngưng body shaming. 

Phương Mỹ Chi từng phải tìm mọi cách để giảm cân vì thân hình có phần mũm mĩm. Ảnh: FBNV 
Phương Mỹ Chi từng phải tìm mọi cách để giảm cân vì thân hình có phần mũm mĩm. Ảnh: FBNV 

Trước đó, vào hồi tháng 7 vừa qua, khi tâm sự với báo chí, nữ ca sĩ trẻ từng nói về việc can thiệp "dao kéo" để sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô bày tỏ: "Không hiểu vì sao ai cũng hỏi tôi câu này, bộ nhìn mặt tôi là phải sửa… (Cười).

Tôi từng được mọi người tư vấn rằng nhìn mặt tôi rất châu Á, mắt một mí, mũi không quá cao, môi hơi dày,… thì cứ giữ nét lạ ấy, nếu sửa lên thì giống mọi người thì sao. Xu hướng bây giờ là mặt V-line, mắt hai mí,… nhưng mà biết đâu được trong tương lai sẽ có những thay đổi, nó là xu hướng thì sau. Và nếu sau này, tôi thấy việc Phẫu thuật thẩm mỹ này phù hợp với bạn thân, giúp tôi tốt hơn thì sẵn sàng… nhích thôi!".

Phương Mỹ Chi và Quang Lê. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi và Quang Lê. Ảnh: FBNV

Khi mới 10 tuổi, Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của làng giải trí khi tham gia Giọng hát Việt nhí. Với sự huấn luyện của Hiền Thục, cô bé dân ca đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân. Sau đó, dưới sự dìu dắt của Ca sĩ Quang Lê, “chị Bảy” luôn đắt show cả trong và ngoài nước. Chỉ sau 2 năm đi hát, Phương Mỹ Chi đã có thể mua được nhà cho bố mẹ.

Vào năm 2018, ca sĩ Quang Lê tiết lộ, cát-xê mỗi show diễn của Phương Mỹ Chi là 6.000 USD (gần 140 triệu đồng). Mỗi lần đi lưu diễn cô sẽ hát 3 show. Hay như trong 1 lần khác, khán giả phải chú ý khi biết ca sĩ nhí yêu cầu cát-xê 600 triệu đồng cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại... 

Phương Mỹ Chi. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi. Ảnh: FBNV

Tách ra hoạt động độc lập, Phương Mỹ Chi gặt hái được những thành công khiến nhiều người chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi