Tin mới

Diễn viên Trình Mỹ Duyên lên tiếng về chuyện được 'đẩy thuyền' với Đình Tú

Thứ năm, 18/05/2023, 12:22 (GMT+7)

Cùng đóng trong 2 dự án phim "Đừng Nói Khi Yêu" và "Mặt Trời Mùa Đông", diễn viên Trình Mỹ Duyên đều bị vướng tin đồn "phim giả tình thật" với 2 bạn diễn là Đình Tú và Steven Nguyễn.

Hiện tại, Trình Mỹ Duyên đang được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật nhất là 2 vai Linh và Nhã Đan. Việc vào vai với các nam diễn viên trẻ, điển trai khiến cho cô liên tục được "đẩy thuyền". Song về việc này, người đẹp cho biết, bản thân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp là Đình Tú - Steven Nguyễn sau khi kết thúc phim, không hề có chuyện tình cảm như đồn đoán. 

Trình Mỹ Duyên tình tứ trong 1 phân cảnh với Đình Tú (Ảnh: FBNV)
Trình Mỹ Duyên tình tứ trong 1 phân cảnh với Đình Tú (Ảnh: FBNV)
Trình Mỹ Duyên - Steven Nguyễn (Ảnh: NSX)
Trình Mỹ Duyên - Steven Nguyễn (Ảnh: NSX)

Vốn là 1 diễn viên tay ngang, Trình Mỹ Duyên đối diện với nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất. Cô kể về 1 bình luận của khán giả khiến cô nhớ mãi. "Trong số những bình luận trên mạng xã hội, có người nói rằng: 'Diễn thế này mà cũng là diễn à, bỏ nghề đi. Tại sao lại làm diễn viên để làm gì?'

Ý kiến trên khiến tôi phải đặt ra cho bản thân mình nhiều quyết tâm hơn nữa. Tôi gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, sau này mới đóng phim. Tất nhiên, khởi đầu thì bao giờ cũng có thiếu sót, tôi chưa từng học qua về diễn xuất, cũng không được trau dồi về đài từ trước khi đóng phim", chân dài tâm sự. 

Hiện tại, Trình Mỹ Duyên đang độc thân dù được ''đẩy thuyền'' với nhiều nghệ sĩ nam trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Trình Mỹ Duyên đang độc thân dù được ''đẩy thuyền'' với nhiều nghệ sĩ nam trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Trình Mỹ Duyên bày tỏ thêm: "Đây không phải lần đầu tiên tôi nhận ý kiến trái chiều. Trước đây, tôi cũng có đóng 1 vài phim và tham gia các chương trình thực tế. Tôi quen với việc nhận ý kiến khen chê rồi. Dĩ nhiên, làm sao mà lúc nào cũng được khen, phải có khen có chê chứ. Quan trọng là mình biết tiếp thu để cố gắng mỗi ngày". 

Xoay quanh câu hỏi có lợi thế về ngoại hình sẽ dễ dàng có được vai diễn, Trình Mỹ Duyên bày tỏ, khi trở thành một diễn viên, ngoài kỹ năng diễn xuất thì ngoại hình cũng là yếu tố bản thân phải chăm chút. Điều này thể hiện sự tôn trọng của tôi dành cho nghề và khán giả. Chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc dựa vào ngoại hình để không phải cố gắng trong diễn xuất.

Diễn viên Trình Mỹ Duyên được ngợi khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Trình Mỹ Duyên được ngợi khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

"Có thể khán giả sẽ khen tôi đẹp đấy nhưng nếu đóng phim không hay thì cũng không có vai diễn nào dành cho tôi cả. Tôi luôn tâm niệm bản thân được theo nghề là một may mắn rất lớn nên phải luôn nỗ lực mỗi ngày. Tôi không ngại thử thách, không ngại va vấp, tôi nhất định sẽ trở thành một diễn viên thực thụ, đi lên bằng năng lực bản thân", Trình Mỹ Duyên nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news