Tin mới

Hoài Lâm bị người trong nghề 'bóc' con người thật khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ năm, 18/05/2023, 12:58 (GMT+7)

Người thân cận và cũng là đàn anh của Hoài Lâm đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về nam ca sĩ sau thời gian anh tái xuất sân khấu âm nhạc.

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, thời gian vừa qua Hoài Lâm đã chính thức tái xuất sân khấu âm nhạc và nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Mới đây, nam ca sĩ trẻ đã có dịp gặp gỡ đàn anh là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường để phục vụ cho một số kế hoạch âm nhạc của mình. Tại đây, Nguyễn Minh Cường không ngần ngại hé lộ về đàn em Hoài Lâm:

"Có 2 thứ chẳng hề thay đổi: 1 là giọng hát của Lâm, 2 là tình anh em của 2 cái người này. Lâm nói tui là nhạc sĩ duy nhất mà Lâm có thể nhõng nhẽo, còn Lâm là ca sĩ mà tui yêu quý nhất. Lâm sẽ trở lại trong Music Diary mùa 6 này với 1 bản ballad không thể buồn hơn, có ai chờ đợi cùng tui không nè", Nguyễn Minh Cường chia sẻ.

Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ảnh: FBNV
Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ảnh: FBNV

Tiết lộ của Nguyễn Minh Cường về Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hóa ra, bên cạnh sự nam tính, mạnh mẽ, nam ca sĩ Hoa nở không màu còn biết cách nhõng nhẽo những người mà mình yêu quý. Bên cạnh đó cũng có thể thấy được tình cảm, sự thân thiết của Hoài Lâm với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Hoài Lâm tái xuất nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Ảnh: Internet
Hoài Lâm tái xuất nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Ảnh: Internet

Việc Hoài Lâm tái xuất âm nhạc, anh nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả và đặc biệt là người hâm mộ. Bên cạnh đó, những thay đổi tích cực về mặt ngoại hình của nam ca sĩ cũng được công chúng ủng hộ hết mình. 

Hoài Lâm bị người trong nghề 'bóc' con người thật khiến ai nấy ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Hoài Lâm với thân hình phát tướng trở lại khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hoài Lâm với thân hình phát tướng trở lại khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, những hình ảnh xuống sắc về ngoại hình của Hoài Lâm tiếp tục khiến dân tình xôn xao. Có vẻ như nam ca sĩ lại trên đà tăng cân với thân hình bụng bia lộ rõ thông qua nhiều đoạn video đời thường của anh trên MXH. Bên cạnh phong độ âm nhạc vẫn đang rất tốt, người hâm mộ hy vọng Hoài Lâm có thể cải thiện vóc dáng của mình để lấy lại phong độ nam thần từng xuất hiện trên sân khấu trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news