Tin mới

Hòa Minzy phản ứng trước nghi vấn mang thai lần 2 với chồng đại gia, vô tình tiết lộ cách đối xử với fan khi xưa

Thứ ba, 02/03/2021, 11:31 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất của mình, Hòa Minzy vướng nghi vấn sinh con lần 2, lần này người đẹp đã lập tức lên tiếng và vô tình tiết lộ nhiều điều

Vào đúng ngày Valentine vừa qua, bạn trai đại gia của Hòa minzy đã chính thức hé lộ hình ảnh của cậu con trai đầu lòng của hai người. Đây là lần đầu tiên, cặp đôi công khai về chuyện đã có con sau một thời gian dài giấu kín và im lặng trước truyền thông lẫn người hâm mộ.

Minh Hải công khai con đầu lòng với Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Minh Hải công khai con đầu lòng với Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, xuất hiện trong một video được chia sẻ trên MXH, Hòa Minzy hài hước vào vai cô gái mộng mơ nhưng có biểu cảm lầy lội khiến dân tình không khỏi thích thú. Tuy nhiên, việc mặc chiếc váy rộng khiến vòng 2 bùng lên bất thường khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi việc nữ ca sĩ mang bầu lần 2. 

Nữ ca sĩ vướng nghi vấn mang bầu lần 2 bởi chiếc váy rộng. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ ca sĩ vướng nghi vấn mang bầu lần 2 bởi chiếc váy rộng. Ảnh: Chụp màn hình

Để làm rõ nghi vấn này, một người hâm mộ đã đặt câu hỏi lại cho Hòa Minzy. Ngay lập tức giọng ca rời bỏ đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời, lời phản ứng của cô cũng vô tình tiết lộ lại cách đối xử với người hâm mộ khi xưa. 'Ôi trời ơi không có đâu nha, đúng là chị im liền', Hòa Minzy đáp.

Hòa Minzy phản ứng khi bị nghi mang bầu lần 2. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy phản ứng khi bị nghi mang bầu lần 2. Ảnh: Chụp màn hình

Giờ đây, không còn giấu giếm chuyện đã sinh con cho bạn trai đại gia, Hòa Minzy dã cởi mở hơn trong chuyện chia sẻ về hạnh phúc gia đình.

Trong quá khứ, việc Hòa Minzy 'ở ẩn', rời xa làng giải trí một thời gian đã từng khiến dư luận nghi ngờ chuyện nữ ca sĩ đang mang thai. Truyền thông cũng vào cuộc, đặt dấu hỏi lớn về sự im ắng của Hòa Minzy trong một thời gian dài. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng lựa chọn im lặng, để sự việc đi vào quên lãng.

Hòa Minzy hạnh phúc bên bạn trai. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy hạnh phúc bên bạn trai. Ảnh: FBNV

Bằng đi một thời gian, những hình ảnh được cho là trong tiệc thôi nôi con trai đầu lòng của Hào Minzy dấy lên khắp mạng xã hội, củng cố nghi vấn nữ ca sĩ đã sinh con trai cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn lựa chọn im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận những thông tin xôn xao mạng xã hội. Mãi cho đến ngày 14/2 vừa qua, Hòa Minzy mới chính thức hé lộ hình ảnh cứng cáp, của cậu con trai đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news