Tin mới

Không phải nhà sang, xe xịn, đây mới là thứ khiến Trấn Thành ‘cưng như con’

Thứ ba, 02/03/2021, 11:24 (GMT+7)

Trấn Thành mới đây đã khoe bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ, khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng vì độ chịu chơi.

Trấn Thành là cái tên hot hàng đầu trong làng giải trí Việt. Ngoài là diễn viên, anh còn là MC nổi tiếng. Không giống với nhiều nghệ sĩ khác thích nhà sang, xe xịn, Trấn Thành lại có một niềm đam mê mãnh liệt với nước hoa.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành có giá tới cả tỉ bạc, có những chai nước hoa đắt tiền và siêu hiếm có. Nam MC xây dựng hẳn một khu trưng bày những dòng nước hoa yêu thích và chia sẻ với khán giả. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi Cộng đồng mạng còn hài hước đặt cho Trấn Thành biệt danh "người đàn ông thơm nhất Việt Nam"

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã khoe bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu của mình, để sắm những chai nước hoa này, anh đã phải bỏ ra nhiều tiền bạc và công sức. Không dừng lại ở việc xài nước hoa để cảm nhận mùi hương mà Trấn Thành đã mua tất cả những chai nước hoa có trong các bộ sưu tập cho thấy độ xa xỉ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Qua đoạn clip, có thể dễ dàng nhận thấy nam MC có tới hàng trăm chai nước hoa, được sắp xếp gọn gàng giống y hệt một cửa hàng nước hoa trong trung tâm thương mại. Nhiều cộng đồng mạng đã phải ngỡ ngàng khi làm phép so sánh. Nếu trung bình 1 chai nước hoa của Trấn Thành có giá từ 4 - 6 triệu như các loại nước hoa đang bán trên thị trường thì tổng cộng bộ sưu tập này có giá từ 2 - 3 tỷ đồng, thậm chí là cao hơn nữa.

Chính vì điều này mà nam MC tự tin khẳng định bộ sưu tập nước hoa này có giá bằng với một căn nhà, mà còn phải là nhà thuộc hàng cao cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành