Tin mới

Vân Hugo hé lộ tình cảm 'xót' hậu đám cưới hoành tráng với chồng doanh nhân

Thứ bảy, 13/01/2024, 16:03 (GMT+7)

Hậu đám cưới cực lãng mạn với chồng doanh nhân, chia sẻ của Vân Hugo khiến ai nấy đều 'xót'.

Vào ngày 6/1 vừa qua, Vân Hugo và chồng doanh nhân đã tổ chức một lễ cưới đầy lãng mạn và hoành tráng bên bờ biển Phú Quốc. Đám cưới của cặp đôi còn quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt như nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, H'Hen Niê, nghệ sĩ Quang Thắng,..

Vân Hugo và chồng doanh nhân trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet
Vân Hugo và chồng doanh nhân trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet

Gần 1 tuần sau đám cưới, mới đây trên trang cá nhân, MC Vân Hugo đã có chia sẻ đáng chú ý khiến ai nấy đều "xót". Theo đó, khi bóc phong bì mừng cưới, cô đã vô tình xé mất 2 tờ tiền với mệnh giá 100 đô la Mỹ. Nữ MC than thở: "Cắt đôi nỗi sầu em vui tay xé luôn cái bì. Các bác ôi đi ăn cưới một là chuyển khoản hai là mừng polime nhé chứ thế này tình thôi xót xa lắm".

Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng thể hiện sự đồng cảm với Vân Hugo khi đã từng gặp cảnh tương tự. Tuy nhiên, số tiền giá trị bị rách như vậy càng khiến Cộng đồng mạng lên tiếng bày tỏ cảm xúc của mình.

Vân Hugo vô tình làm rách mất 2 tờ tiền mừng cưới giá trị. Ảnh: FBNV
Vân Hugo vô tình làm rách mất 2 tờ tiền mừng cưới giá trị. Ảnh: FBNV

Được biết Vân Hugo và chồng là doanh nhân Hùng Cường trước khi kết hôn đã có gần 3 năm chung sống. Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, bạn trai đã quyết đưa nữ MC và con trai riêng của cô vào Nam sinh sống. Anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo ý muốn của chính nữ MC.

Theo chia sẻ của nữ MC, bạn trai cô là người nhân hậu và kín đáo, rất chững chạc trong suy nghĩ và biết yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh. Ngoài ra, anh rất hiểu và tôn trọng, quan tâm mẹ con Vân Hugo từ những việc nhỏ nhất.

Vân Hugo hé lộ tình cảm 'xót' hậu đám cưới hoành tráng với chồng doanh nhân - Ảnh 1
 

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bạn trai doanh nhân, Vân Hugo đã có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người chồng cũ. Trong thời gian dài cô chìm đắm trong nỗi buồn, thậm chí sức khỏe còn bị ảnh hưởng. Thế nhưng cô đã vượt qua tất cả khó khăn và tìm được đích đến hôn nhân mới với người chồng hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Hugo