Tin mới

Lâm Khánh Chi bị kẻ xấu tấn công, gửi lời cảnh báo CDM

Thứ bảy, 13/01/2024, 15:08 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng lên tiếng, gửi lời cảnh báo đến cư dân mạng để mọi người có thể tránh được tình huống như đã xảy đến với mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã có chia sẻ đáng chú ý về sự việc cô gặp phải. Theo đó, nữ ca sĩ đã bị một nhóm đối tượng lừa đảo thông qua ứng dụng điện thoại. Các đối tượng này yêu cầu người dùng phải nạp tiền để duy trì ứng dụng và số tiền phải nạp cũng là những con số không hề nhỏ.

Lâm Khánh Chi cho biết mình bị lừa đảo. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi cho biết mình bị lừa đảo. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi kể lại sự việc đồng thời gửi lời cảnh báo đến mọi người: "Tập đoàn lừa đảo cả nhà cẩn thận nhé, đừng tham gia. Ai tham gia, họ dụ cho trúng thưởng 3 lần liên tục xong bắt nạp tiền đưa ra đủ lý do hết. Mình không nạp tiền là xóa áp mình luôn. Và thường là sẽ có một vai người trong tập đoàn lừa đảo của tụi họ làm quen kết nối mời gọi năn nỉ mình tham gia.

Đối tượng tụi nó đánh vào là những người độc thân. Tui đã bị mất một số tiền rất lớn củng vì bị gài vào bẫy của tụi họ. Cả nhà nhớ chia sẻ bài viết này nhé. Tui biết sẽ có rất nhiều người bị giống như tui. Tui sẽ chia sẻ sự việc này rỏ ràng hơn trong 1 livetream gần đây về sự việc này cho cả nhà mình biết rõ nhé. Mọi người hãy chia sẻ bài viết này giúp mình với".

Lâm Khánh Chi lên tiếng cảnh báo mọi người. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi lên tiếng cảnh báo mọi người. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã gửi lời hỏi thăm đến tình hình của Lâm Khánh Chi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng liên tục nhấn mạnh việc mọi người phải cẩn trọng để tránh trở thành nạn nhân của nhóm đối tượng xấu này.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi nhận được sự chú ý của công chúng khi cô công khai quá trình thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung Quốc. Được biết, nữ ca sĩ đã bỏ ra một số tiền rất lớn để trở nên đẹp hơn. Điều này chứng minh cho sự quyết tâm của nữ ca sĩ khi muốn hoàn thiện bản thân, làm đẹp không ngừng của cô. 

Lâm Khánh Chi và 'tình tin đồn'. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi và "tình tin đồn". Ảnh: FBNV

Cũng sau khi tiết lộ quá trình thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc, Lâm Khánh Chi thường xuyên có màn hiện diện thân thiết bên quản lý trẻ tuổi, thậm chí cả hai không thiếu những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Trước những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm với trợ lý kém tuổi, Lâm Khánh Chi vẫn úp mở về mối quan hệ của mình. Đặc biệt cô còn nhấn mạnh trợ lý kém tuổi chính là người tạo động lực và ủng hộ cô hết mình khi quyết định sang Trung Quốc thẩm mỹ căng da mặt, trẻ ra 20 tuổi so với tuổi thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news