Tin mới

Hòa Minzy hiện diện lộng lẫy chốn đông người, một hành động vô tình tiết lộ tính cách nữ ca sĩ

Thứ hai, 08/01/2024, 19:50 (GMT+7)

Hành động của Hòa Minzy khi được fan vây kín đã được ghi lại đã vô tình hé lộ sự thật về con người của nữ ca sĩ được nhiều người thần tượng.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Không chỉ bỏ túi nhiều bản hit, ghi dấu ấn bằng giọng ca trong sáng và cao vút của mình, Hòa minzy còn ghi điểm mạnh bởi tính cách vui tươi, khả năng hoạt náo khi cô hiện diện tại bất cứ chương trình hay sự kiện nào.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ ca sĩ đã có màn hiện diện lộng lẫy tại một sự kiện lớn được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình tại sự kiện này, Hòa Minzy đã được người hâm mộ vây kín xung quanh. Lượng người hâm mộ vây quanh cô nhiều đến mức có cả một dàn bảo vệ thực hiện tháp tùng cô di chuyển khỏi sự kiện.

Trong lúc thoát khỏi đám đông để ra về, Hòa Minzy lúc này dù đi giày cao gót và đầm dạ hội cồng kềnh vẫn cô vẫn cố gắng tương tác nhiệt tình với người hâm mộ khi ký tên, vẫy tay chào hỏi người hâm mộ. Thậm chí, có những lúc nữ ca sĩ còn ngăn cản nhân viên an ninh để khán giả được tiếp xúc với mình một cách thoải mái nhất. Sự chu đáo và thân thiện của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Hòa Minzy hiện diện lộng lẫy chốn đông người, một hành động vô tình tiết lộ tính cách nữ ca sĩ - Ảnh 1
 
Hòa Minzy hiện diện lộng lẫy chốn đông người, một hành động vô tình tiết lộ tính cách nữ ca sĩ - Ảnh 2
 
Hòa Minzy ghi điểm với hành động đẹp. Ảnh: Internet
Hòa Minzy ghi điểm với hành động đẹp. Ảnh: Internet

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, Hòa Minzy còn là giọng ca nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi tính cách vui tươi, hài hước. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ còn trở thành cái tên nhận được sự chú ý của công chúng khi cô thường xuyên có những màn hiện diện trong đám cưới của các đồng nghiệp là những người nổi tiếng của làng giải trí. Đặc biệt hơn cả, nữ ca sĩ còn có những màn "quẩy tung trời" quên hình tượng khiến Cộng đồng mạng được một phen cười bò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy bé Bo