Tin mới

Sao Kbiz dính ‘phốt’ chấn động vẫn ‘bất tử’: Song Hye Kyo trốn thuế chục tỷ, Lee Byung Hun ‘tà lưa’ đồng nghiệp

Thứ tư, 27/10/2021, 09:19 (GMT+7)

Nhiều sao Kbiz vướng lùm xùm về đời tư, nhân phẩm, thậm chí có người từng đi tù về.

Netizen Hàn vốn nghiêm khắc với nghệ sĩ, ấy vậy mà vẫn có nhiều nghệ sĩ đình đám vượt qua sóng gió và quay trở lại showbiz thành công vang dội hơn.

1. Joo Ji Hoon

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tháng 4/2009, Joo Ji Hoon vướng bê bối tàng trữ và sử dụng chất bị cấm khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Sau cùng, anh chàng bị kết án 6 tháng tù giam, 1 năm quản thúc cùng 120 giờ phục vụ công ích và phải nộp phạt 360.000 won (khoảng 6,9 triệu).

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tưởng rằng tất cả đã đi đến hồi kết, nhưng KeyEast Entertainment đã “cứu nguy”, kiếm lại cho Joo Ji Hoon nhiều dư án lớn. Vai diễn Hae Won Maek và series phim đình đám Kingdom đã giúp tên tuổi Joo Ji Hoon thăng hạng tuyệt đối, được đóng vai chính bên cạnh ngôi sao hạng A - Jeon Ji Hyun ở bộ phim Jirisan.

2. Song Hye Kyo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tháng 8/2014, Song Hye Kyo bị chỉ thẳng tên vì hành vi trốn thuế, cáo buộc cô không đóng thuế trong 3 năm liên tiếp, số tiền lên đến 2,5 tỷ won (khoảng gần 50 tỷ đồng). Sau đó, đại diện Song Hye Kyo cho biết nữ ca sĩ không biết chuyện gì vì kế toán khai thiếu.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Làn sóng tẩy chay lập tức diễn ra, tuy nhiên sau khi nộp thuế và tiếp tục nhận các dự án lớn, tiêu biểu là Hậu duệ mặt trời, tên tuổi của Song Hye Kyo hot như thường.

3. Lee Byung Hun

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tháng 9/2014, Lee Byung Hun gặp nhiều sóng gió khi có thái độ “tà lưa” với hai nữ nghệ sĩ trẻ là Dahee và Lee Ji Yeon và thiếu trách nhiệm với vợ mình. Ngay lập tức, hàng loạt nhãn hàng hủy hợp đồng, bộ phim Memories Of The Sword khi ấy cũng bị hoãn chiếu tận 7 tháng. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên, Lee Byung Hun đã nhanh chóng quay trở lại với hàng loạt dự án đình đám như bom tấn Hollywood Terminator Genisys, Inside Men, Master (Ông Trùm),... và mang về danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại 3 giải thưởng điện ảnh danh giá: Chuông Vàng, Rồng Xanh và Baeksang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz