Tin mới

Tử vi hôm nay 27/10/2021: Tuổi Mùi gặp vượng đào hoa; Tuổi Thìn cẩn thận mất mát

Thứ ba, 26/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 27/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay là một ngày bạn có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn, xây dựng được lòng tin chốn công sở. Tinh thần làm việc của bạn ổn đinh, đường tình duyên cũng có tiến triển thuận lợi, hãy biết cách trân trọng hạnh phúc.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Tài lộc thăng hoa, bạn sẽ không phải lo lắng khi thực hiện những điều mình muốn, nhưng hãy học cách tiết kiệm phòng khi cần gấp. Chuyện tình cảm cũng không có bất kì trở ngại nào, người độc thân sẽ dễ kiếm được người thương theo một cách tình cờ.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Cục diện hôm nay không quá thuận lợi, bạn dễ nổi nóng, cần học cách kiềm chế bản thân, đồng thời cẩn thận tiểu nhân phá. Bên cạnh giữ bình tĩnh, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng cần bình tâm bàn bạc lại với nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Vận trình tài lộc có dấu hiệu thất thoát, chi nhiều hơn chi, cần học cách tiết kiệm. Đồng thời bạn cần đề phòng tiểu nhân, tính toán sáng suốt. Đường tình duyên không thuận lợi do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. 

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn được quý nhân phù trợ, đường công danh thuận lợi, trong tầm kiểm soát. Những kế hoạch bạn đề ra đều có thể thực hiện. Tài lộc cũng thuận lợi, bạn không mất quá nhiều thời gian, công sức. Chuyện tình cảm có phần khởi sắc, nhất là với những người đang hẹn hò.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Hôm nay đường tình duyên cực vượng, bạn có cơ hội mở lòng mình và tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Công việc, tài lộc cũng có những bước tiến thuận lợi nhất định, đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn cần tập trung hơn vào công việc chính thì mới có thể giải quyết được. Càng lơ là thì càng dễ xảy ra sai sót. Chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn, bạn cùng người ấy cần học cách thông cảm và thấu hiểu cho nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Công việc và tài lộc đều ổn định, có thể thu về vài khoản tiền công đáng kể. Tuy nhiên, bạn không nên chi tiêu quá mạnh tay, cần đề phòng khi cần gấp. Người độc thân có vượng đào hoa, hãy mở lòng để đón nhận tình cảm.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Vận trình công việc sa sút rõ ràng, bạn cần tập trung để có thể làm tốt công việc hiện tại của mình. Mối quan hệ cũng cần chú ý, tránh kết giao bạn xấu, gây họa đường tài lộc. Chuyện tình cảm cũng dễ khắc khẩu, cả hai cần học cách điều tiết cảm xúc của mình phù hợp.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Hôm nay công việc có nhiều thăng tiến giúp tinh thần của bạn cũng thêm phần hào hứng. Sự trách nhiệm sẽ giúp bạn thu về thành quả xứng đáng. Bạn cần chú ý về sức khỏe, tránh lo lắng ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn có tin vui liên quan tới tiền bạc, công việc dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương. Tuy nhiên chuyện tiền bạc vẫn cần tính toán kĩ lưỡng, đổ vốn thích hợp. Chuyện tình cảm có nhiều năng lương, ngày càng vững chắc.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối do thị phi, điều tiếng. Tránh nóng nảy đưa ra những quyết định sai lầm khi còn chưa chắc chắn. Chuyện tình cảm hôm nay thuận lợi, cả hai hãy thường xuyên tâm sự nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news