Tin mới

Hòa Minzy thẳng tay đuổi 2000 fans ra khỏi FC, bị quay lưng phải khóa tài khoản MXH

Thứ hai, 07/01/2019, 12:04 (GMT+7)

Sau rùm beng về việc mắng té tát Fan khi người này góp ý, Hòa Minzy bất ngờ bị chính người hâm mộ tố đã đuổi 2000 fan ra khỏi FC.

Sau rùm beng về việc mắng té tát Fan khi người này góp ý, Hòa minzy bất ngờ bị chính người hâm mộ tố đã đuổi 2000 fan ra khỏi FC. 

Mới đây khi có thái độ gắt gỏng khi được người hâm mộ góp ý, Hòa Minzy nhận về không ít “gạch đá” từ Cộng đồng mạng. Sau đó, Hòa Minzy đã lên tiếng phân trần rằng cô đang bị áp lực vì rất nhiều thứ và cảm thấy thất vọng đối với những người hâm mộ chỉ vừa mới ủng hộ cô nhưng sau đó đã quay lưng lại với cô. Đó là lí do khiến cô có phản ứng dữ dội với fan. Hòa Minzy còn khẳng định: “Mọi người nói tôi điên, điều đó đúng thật sự”.

 
 

"Có nhiều fan hôm trực vừa gặp Hòa ở sân bay, vừa ôm Hòa, vừa hôn Hòa, vừa tạm biệt nhau tiếc nuối như thế. Nhưng đến hôm nay các bạn đã mất lòng tin theo dư luận rời bỏ Hòa đi thực sự đau lòng lắm" - trích tâm thư của Hòa Minzy.

Mọi thứ tiếp tục trở nên rắc rối khi cô nàng đã bị tố "đuổi fan" ra khỏi FC Hòa Minzy. Như chia sẻ, nhóm có khoảng hơn 2.700 thành viên, nay chỉ còn 67 người. Rất nhiều fans đang tỏ ra bức xúc vì bị cô nàng kích ra khỏi nhóm một cách lạnh lùng.

Bài đăng của 1 thành viên trong FC Hòa Minzy

Sau nhiều lần phản pháo, cô nàng đã khóa Facebook cá nhân vì không chịu được áp lực dư luận. Khán giả đang rất mong chờ giọng ca "Rời bỏ" lên tiếng thanh minh, để người ta tiếp tục gọi cô với cái tên "Hòa Sorry".

Người hâm mộ đang quay lưng với Hòa vì những hành xử khó hiểu của cô.

Ngòi nổ cho những rắc rối của Hòa Minzy bắt đầu từ sự việc xảy ra vào 2/1, Hòa Minzy chia sẻ clip ngắn về một bản thu âm cô thực hiện trong lúc bị ốm, ngạt mũi. Cô nói thêm đây là một trong nhiều chất liệu âm nhạc mà ê-kíp đang chọn lựa trong năm 2019. Ở phần bình luận, một thành viên mạng dành cho cô những lời khen ngợi cùng lời nhắn nhủ: “Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ”. Ngay sau đó, khán giả đã chụp màn hình được phần đáp trả của nữ ca sĩ và chia sẻ rầm rộ. Theo đó, Hòa Minzy trả lời fan: “Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì”.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news