Tin mới

Hòa Minzy thẳng thắn chắc đến hạnh phúc mới sau khi chia tay bạn trai đại gia

Thứ ba, 23/08/2022, 17:38 (GMT+7)

Hòa Minzy khẳng định bản thân vẫn chưa sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hòa minzy chia sẻ lại bài viết nhắc đến chuyện tình yêu sét đánh và sẵn sàng đón nhận tình cảm mới trong một talkshow thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đáng nói là bài viết này, Hòa Minzy thẳng thắn tiết lộ: "Chưa nha mọi người, đang yên lành hạnh phúc với Bo thúi là đủ rồi".

Hòa Minzy thẳng thắn chắc đến hạnh phúc mới sau khi chia tay bạn trai đại gia
Hòa Minzy thẳng thắn chắc đến hạnh phúc mới sau khi chia tay bạn trai đại gia

Hiện nữ diễn viên đang tập trung cho công việc và dành thời gian chăm sóc cho quý tử chứ chưa có ý định đón nhận mối quan hệ mới.

Hòa Minzy là nghệ sĩ trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt. Không chỉ có giọng hát "đỉnh của chóp" mà Hòa Minzy còn sở hữu tính cách nhí nhảnh, hài hước khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích. Sự nghiệp phát triển nhưng đường tình duyên khá lận đận.

Sau mối tình đầy thị phi với cầu thủ Công Phượng, năm 2018, Hòa Minzy chính thức "thành đôi" với thiếu gia Minh Hải. Cả hai không ngại công khai "rải cẩu lương" trên mạng xã hội khiến khán giả xuýt xoa. Dù không tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn nhưng cả vẫn cùng hưởng thụ cuộc sống bên nhau như vợ chồng. Đặc biệt, kết tinh tình yêu của họ là 'trái ngọt' vô cùng đáng yêu chính là bé Bo.

Hòa Minzy thẳng thắn chắc đến hạnh phúc mới sau khi chia tay bạn trai đại gia - Ảnh 1

Tuy nhiên, cuộc tình đẹp đến mấy cũng thông báo chia tay trước sự tiếc nuối của người hâm mộ. Tiết lộ về nguyên nhân họ chia tay, Hòa Minzy khẳng định do định hướng cuộc sống của mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không tạo được tiếng nói chung dành cho nhau nên đã quyết định dành cho nhau lối đi riêng nhưng họ vẫn sẽ có điểm chung là cùng chăm sóc con trai.  Nhiều người hâm mộ khá tiếc nuối cho chuyện tình của Hòa Minzy nhưng vẫn chúc những điều tốt đẹp đến nữ ca sĩ. 

Hòa Minzy thẳng thắn chắc đến hạnh phúc mới sau khi chia tay bạn trai đại gia - Ảnh 2

Sau khi chính thức trở lại cuộc sống độc thân, Hòa Minzy đã trở lại với cô gái đầy năng lượng và sức sống khi cô dành thời gian đi du lịch, chăm sóc con trai và chăm chỉ quay trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải