Tin mới

Có 'cơ to' chống lưng, em trai Sơn Tùng ngang ngược với thái độ khiến CDM 'giận tím người'

Thứ ba, 23/08/2022, 17:17 (GMT+7)

Thái độ của MONO vẫn luôn là chủ đề khiến cộng đồng mạng tranh cãi mỗi khi anh chàng xuất hiện trước công chúng lẫn báo giới.

Nguyễn Việt Hoàng vốn chẳng phải cái tên xa lạ đối với cư dân mạng. Anh được biết đến là em trai ruột của Sơn Tùng. Cùng với sự điển trai, thành tích học tập "khủng", thời gian gần đây, chàng trai 10X còn gây xôn xao khi debut làng giải trí Việt trong vai trò ca sĩ với nghệ danh MONO. 

Sau khi "tấn công" làng giải trí Việt với MV Quên anh đi và thu lượm được những thành tích đầu tiên trên các nền tảng xem/ nghe nhạc trực tuyến, MONO cũng nhận được các show diễn đầu tiên. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của fan, anh chàng hát live khá kém khiến nhiều người tỏ vẻ thất vọng. 

Việc MONO debut làng giải trí Việt khiến CDM tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Internet)
Việc MONO debut làng giải trí Việt khiến CDM tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Internet)

Sau lần đi diễn đầu tiên "đáng quên" với đối em trai Sơn Tùng, mới đây, cư dân mạng lại đồng loạt chia sẻ màn trả lời phỏng vấn của tân binh Vbiz này. Theo đó, khi được MC hỏi rằng, sao debut mà lại không vào công ty của anh trai?. 

Ngay lập tức, nam nghệ sĩ trẻ đã có màn trả lời khá khó nghe, thậm chí hỏi ngược với thái độ hack não đối với MC. Cụ thể, MONO nói: "Sao anh trai đi một mình được mà em không đi một mình được hả chị? Vì sao? Why?".

MV Quên anh đi của MONO được nhận xét là có sự đầu tư kỹ lưỡng, song khán giả vẫn chưa thực sự hài lòng về giọng hát cũng như bài hát của anh (Ảnh: Internet)
MV Quên anh đi của MONO được nhận xét là có sự đầu tư kỹ lưỡng, song khán giả vẫn chưa thực sự hài lòng về giọng hát cũng như bài hát của anh (Ảnh: Internet)

Câu trả lời của MONO nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với màn tranh cãi nảy lửa. Theo đó, nhiều người cho rằng, chàng trai khá cao ngạo khiến ai nghe xong cũng cảm thấy ngán ngẩm, xin phép được "chê" (trend của Cộng đồng mạng hay dùng thời gian gần đây). 

Trước đó, em trai Sơn Tùng cũng đối diện với không ít lời chê bai, dè bỉu việc "dựa hơi" anh trai để nổi tiếng, làm sức bật trong làng giải trí. Chính vì thế, việc nhận được sự hậu thuẫn của anh trai Sơn Tùng vừa là thuận lợi nhưng cũng vừa là bất lợi đối với MONO.

Sơn Tùng và em trai (Ảnh: Internet)
Sơn Tùng và em trai (Ảnh: Internet)

“Tôi đã nhìn thấy tài năng và sự cố gắng của em ấy khi theo đuổi âm nhạc. Sự nghiêm túc và nỗ lực đó đã đưa em đến hành trình hôm nay. Mong sản phẩm sẽ đánh dấu chặng đường mới đầy tuyệt vời của MONO”, giọng ca Chắc ai đó sẽ về động viên em trai của mình thời điểm mới ra mắt MV. 

Có lẽ, chặng đường phát triển sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ vì thế cũng đối diện với không ít chông gai để có thể vượt qua cái bóng của anh trai, chứng minh tài năng thực sự của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news